Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy có ghế ngồi ô tô

Xe đẩy có ghế ngồi ô tô

Bạn đang cân nhắc mua một chiếc xe đẩy có ghế ngồi ô tô và bạn đang tìm kiếm các bài đánh giá vè chiếc xe đẩy Chicco Bravo Trio Travel System để tìm hiểu những phụ huynh khác nghĩ gì về nó. Ở đây FAMIMAX giới thiệu cho bạn những thông tin quan trọng nhất về chiếc xe đẩy có ghế ngồi ô tô này, dựa trên kinh nghiệm bán xe đẩy em bé của FAMIMAX và hàng trăm nhận xét được viết bởi các bậc cha mẹ khác.

Xe đẩy có ghế ngồi ô tô

Xe đẩy Chicco Bravo Trio Travel System là một trong những combo ghế ngồi ô tô và xe đẩy em bé bán chạy nhất tại Mỹ. Bạn đang tự hỏi nó có gì đặc biệt hay liệu nó có đáp ứng được nhu cầu của bạn không? Nó như thế nào so với các bộ xe đẩy có ghế ngồi ô tô khác? Hãy đọc bài đánh giá và so sánh dưới đây của FAMIMAX để đảm bảo Chicco Bravo Trio phù hợp với bạn và con bạn!

Những gì được bao gồm trong bộ?

Bộ Chicco Bravo Trio Travel System bao gồm xe đẩy Chicco Bravo, ghế ô tô cho trẻ sơ sinh KeyFit 30 và đế ghế ô tô, khay dành cho bố mẹ với giá để cốc. Bạn có thể sử dụng xe đẩy này từ trẻ sơ sinh đến trẻ mới biết đi khoảng 18kg.

Ghế ô tô dành cho trẻ sơ sinh có thể được gắn vào khi ghế dành cho trẻ mới biết đi hoặc bạn có thể tháo ghế trước và chuyển Bravo thành khung ghế ô tô. Và khi bé lớn hơn và ngồi thẳng được bạn có thể sử dụng Bravo với ghế thường.

Ưu điểm của bộ xe đẩy có ghế ngồi ô tô Bravo Trio. Thứ nhất: Giảm số lượng đồ dùng của trẻ mà cha mẹ phải mua, do đó họ cho phép tiết kiệm không gian trong nhà. Thứ hai: Bạncó thể mua một bộ phù hợp xe đẩy trẻ em và ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh, cả chất lượng cao, đáng tin cậy và ở mức giá tốt.

Điều thực sự tuyệt vời về xe đẩy Chicco Bravo là nó đi kèm với bộ chuyển đổi ghế ô tô miễn phí, không chỉ chấp nhận KeyFit 30 (bao gồm trong bộ) mà còn cả các ghế ô tô cho trẻ sơ sinh KeyFit và Fit2 khác.

1. Ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh KetFit 30:

Bạn có thể sử dụng Chicco Bravo Trio từ sơ sinh với ghế ngồi trên ô tô dành cho trẻ sơ sinh. KeyFit 30 có thể được gắn vào khung xe đẩy hoặc ghế xe đẩy.

Bạn có thể biến xe đẩy thành ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh nhờ ghế có thể tháo rời. Bạn chỉ có thể đẩy khung nhẹ với ghế ô tô cho trẻ sơ sinh, bạn chỉ cần tháo ghế xe đẩy ra, nhấp vào Ghế ô tô cho trẻ sơ sinh KeyFit 30 và bạn đã sẵn sàng.

Tuy nhiên, bạn không cần phải tháo ghế ngồi của trẻ mỗi khi muốn sử dụng xe đẩy có ghế ngồi trên ô tô! Bravo cung cấp cho bạn tùy chọn gắn ghế ô tô cho trẻ sơ sinh vào ghế cho trẻ mới biết đi . Bạn cũng có thể sử dụng tấm che của xe đẩy cùng với tấm che của ghế ô tô để chống nắng toàn diện cho bé.

Vì vậy, tùy thuộc vào những gì thuận tiện hơn cho bạn, bạn có thể tháo và giữ vải ghế. Theo tôi giải pháp cũ là tốt hơn, vì nó nhẹ hơn! Bên cạnh đó, trong vài tháng đầu tiên, bạn sẽ không cần đến vải bọc ghế cho trẻ mới biết đi. Bạn có thể sử dụng Trio làm khung ghế ô tô và khi em bé đã sẵn sàng ngồi vào ghế xe đẩy chính (nghĩa là: có thể ngồi thẳng mà không cần trợ giúp), bạn có thể gắn các loại vải lại.

Xe đẩy Chicco Bravo - Cho trẻ mới biết đi

Khi bé lớn hơn (có thể tự ngồi dậy và có đủ khả năng kiểm soát cổ và đầu), bạn có thể bắt đầu sử dụng ghế thông thường của xe đẩy. Ghế trẻ mới biết đi có thể ngả 3 vị trí và có thể chứa hành khách lên đến 50 lbs .

Để ngả ghế chúng ta chỉ cần ấn một nút là có thể thực hiện bằng một tay . Yên xe và chỗ để chân có đệm mềm và đẹp , tuy nhiên phần sau không thể điều chỉnh được.

Ghế được làm bằng vải mềm và đẹp. Nó có một dây nịt năm điểm giúp bé đi xe an toàn. Ba trong năm dây đai được đệm. Chiều cao dây đeo vai có thể điều chỉnh được , nhưng dây đeo đáy quần chỉ có một vị trí . Khóa được đặt ở giữa và nút mở khá dễ sử dụng.

Hãy nhớ rằng ghế của Bravo không ngả về vị trí bằng phẳng hoàn toàn, do đó nó không thích hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ em nếu không có sự kiểm soát đầu và cổ thích hợp. Khi trẻ còn nhỏ, bạn nên sử dụng Xe đẩy Chicco Bravo với ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh và sau đó chuyển sang ghế dành cho trẻ mới biết đi.

Bạn có thể xem trên video bên dưới cách chuyển đổi giữa các tùy chọn chỗ ngồi khác nhau.