Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 6 mẫu ghế sofa góc L bằng gỗ không bao giờ hết HOT

6 mẫu ghế sofa góc L bằng gỗ không bao giờ hết HOT

Cho đến bây giờ, ghế sofa luôn là món đồ nội thất phổ biến nhất để khách hàng lựa chọn và sử dụng cho phòng khách. Trong đó, ghế sofa góc L bằng gỗ là sự lựa chọn phổ biến nhất không chỉ vì vẻ đẹp của nó mà còn đặc biệt phù hợp với mọi không gian sống.

Từ nhà ống trên lầu, từ phòng khách đến phòng khách liền kề, từ nhà phố đến biệt thự, chiếc ghế sofa góc L bằng gỗ cao cấp luôn được chọn lựa để tăng thêm vẻ đẹp ngôi nhà và cũng là để chào đón những vị khách quý. Trong bài viết này, Nội thất Dũng Thịnh xin giới thiệu 6 mẫu ghế sofa góc L bằng gỗ tại HCM được khách hàng ưa chuộng.

Sofa góc L bằng gỗ mã 20

Mẫu ghế sofa gỗ mã 20 là một trong những sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập mẫu ghế sofa gỗ óc chó đẹp từ Nội thất Dũng Thịnh.

Được thiết kế theo hình chữ L hiện đại, bao gồm ghế sofa lớn, ghế sofa nhỏ, bệ đỡ và bàn trà. Tạo điều kiện cho sự thay đổi cách sắp xếp bàn ghế và thích nghi với từng phòng khách từ nhỏ đến rộng rãi.

Bàn được thiết kế, tính toán các góc để tạo ra sự sử dụng thoải mái nhất, bàn trà được thiết kế với chân hình chữ U thoáng khí, cộng với kính chống trầy xước chất lượng cao và dễ lau chùi.

Sofa góc L gỗ nhỏ gọn mã 24

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình, mẫu sofa hình chữ L nhỏ gọn mã 24 nói riêng và ghế sofa gỗ đẹp từ Dũng Thịnh nói chung còn được đánh giá cao về chất liệu nội thất với gỗ tự nhiên chất lượng cao như gỗ óc chó , Gỗ sồi Nga, gỗ đỏ ... được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Một trong những mẫu ghế sofa gỗ hiện đang hoành hành tại thị trường nội địa là ghế sofa góc L bằng gỗ.

Đặc biệt, ghế sofa góc bằng gỗ hiện đại với thiết kế hình chữ L thường được trang trí bằng các ngăn kéo trượt trên ghế sofa để giúp sản phẩm trở nên tinh tế, thiết thực nhưng không làm mất đi vẻ đẹp vốn có. . Chức năng hiện đại, sang trọng nhưng thiết thực là lý do tại sao ghế sofa góc L bằng gỗ được người tiêu dùng lựa chọn.

Sofa góc L bằng gỗ cao cấp mã 11

Sofa mã 11 hình chữ L hiện đại với thiết kế hình chữ L sang trọng và hiện đại, dành cho không gian vừa và nhỏ. Sofa gỗ mã 11 được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, sản phẩm đã mang lại sự hài lòng và thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà.

Bộ này bao gồm: 1 băng ghế hình chữ L, 1 ghế ngồi và 1 bàn trà. Những chiếc ghế dài được thiết kế theo hình chữ L tinh tế bao gồm 2 chiếc ghế dài được ghép lại với nhau bằng công nghệ mơ ước hiện đại, rất chắc chắn. Ngoài ra, Dũng Thịnh nhận được việc xây dựng sản phẩm này với 3 chất liệu gỗ chính: gỗ sồi Nga, gỗ óc chó, gỗ đỏ ...

Sofa góc L có ngăn kéo mã 08

Sofa gỗ óc chó hình chữ mã  mã  L là một thiết kế hot trên thị trường dành cho không gian gia đình nhỏ và không gian nhỏ. Ngoài ra, Nội thất Dũng Thịnh có bộ sưu tập ghế sofa góc hình chữ L với nhiều mẫu sản phẩm với kiểu dáng và kích cỡ khác nhau để khách hàng tự do lựa chọn.

Ngăn kéo tích hợp tiện lợi, bạn có thể sử dụng cho bánh kẹo, sách, tạp chí, điều khiển TV vừa thiết thực vừa tiết kiệm không gian để trang trí phòng khách.

Sofa góc L gỗ đẹp mã 03

Ghế sofa góc L bằng gỗ hiện đại của mẫu mã 03, được làm từ gỗ óc chó tự nhiên chất lượng cao, là một loại gỗ phổ biến ở châu Âu (Nội thất Dũng Thịnh luôn chấp nhận thay thế gỗ bằng các vật liệu gỗ tự nhiên khác). Sở hữu độ bền tuyệt vời của chất liệu gỗ cao cấp, mẫu ghế sofa gỗ mã 03 đẹp mang đến cho người dùng sự chắc chắn.

Màu sắc chính của gỗ óc chó kết hợp với thiết kế của ghế sofa đã tạo ra một mô hình bàn ghế sofa gỗ sang trọng và sang trọng nhất trong phòng khách gia đình.

Sofa góc L mã 25

Bộ ghế sofa hình chữ L đẹp mã 25 - Sản phẩm hoàn hảo cho không gian sống nhỏ gọn. Với phong cách được thiết kế để mang đến sự trẻ trung, năng động và hiện đại. Thiết kế rất bắt mắt, độc đáo, kết hợp gỗ tự nhiên và da hoặc nỉ cao cấp. Tham gia Meubles Lac Gia để xem tại sao mẫu sản phẩm này lại được lựa chọn cho những không gian nhỏ như căn hộ, phòng khách nhỏ. Chất liệu nệm được sử dụng với đệm K43 Việt Nam chất lượng cao không chứng minh