Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 6 mẫu ghế sofa phòng khách màu cam nổi bật

6 mẫu ghế sofa phòng khách màu cam nổi bật

Ghế sofa phòng khách màu cam làm cho không gian nhà bạn trẻ trung và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, nó cũng giúp thể hiện cá tính của chủ sở hữu. Nếu bạn trang trí và kết hợp thông minh mẫu ghế sofa này với các đồ nội thất khác, nó sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ bất ngờ cho toàn bộ căn phòng. Dưới đây là 6 mẫu ghế sofa màu cam tốt nhất bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

 

Sofa phòng khách hình chữ U màu cam

Bạn có sở hữu một ngôi nhà với không gian sống rộng lớn? Bạn có thích màu sắc nổi bật? Vì vậy, chắc chắn, bạn không thể bỏ qua ghế sofa hình chữ U màu cam. Sản phẩm trang trí nội thất này được thiết kế với phần tựa lưng vừa đủ cao, mang đến cho người dùng một nơi nghỉ ngơi khi đọc sách hoặc xem phim. Lưu ý, bạn nên chọn ghế sofa hình chữ U màu cam với tay vịn vuông, chân gỗ chắc chắn và bọc da sẽ hoạt động tốt nhất.

Sofa phòng khách màu trắng kết hợp

Bộ ghế sofa màu cam, khi kết hợp với màu trắng trên tay vịn và khung dưới của ghế, thanh lịch và cũng rất thanh lịch. Nếu bạn thích sự nhẹ nhàng, đây thực sự sẽ là một gợi ý lý tưởng mà bạn nên chọn để trang trí không gian sống của mình.

Giường sofa màu cam

Ghế sofa thông minh 2 trong 1 màu cam rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này kết hợp nhiều chức năng khác nhau. Thông thường, nó hoạt động như một chiếc ghế sang trọng để ngồi, cho các thành viên trong gia đình xem phim hoặc nói chuyện. Và khi bạn muốn nghỉ ngơi, bạn có thể biến mình thành một chiếc giường êm ái chỉ bằng vài bước đơn giản. Một số giường sofa màu cam cũng có tủ lưu trữ bổ sung; Vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

Sofa gỗ màu cam

Sofa gỗ màu cam là một thiết kế sáng tạo trong thiết kế, với các đường viền bằng gỗ ở dưới cùng và lưng ghế. Điều này tạo ra một điểm nhấn cho sản phẩm, đồng thời tăng độ chắc chắn khi sử dụng. Với một mẫu ghế sofa màu cam, chân của một chiếc ghế cao nhỏ hiện đại, vỏ bọc trong kết cấu vải lượn sóng sẽ giúp phòng khách của bạn trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn.

Sofa nhung màu cam

Ghế sofa màu cam được bọc nỉ nhung ở bên ngoài thích hợp cho mùa đông lạnh. Bởi vì chúng mang lại cảm giác rất ấm áp cũng như sự mềm mại, thoải mái cho người dùng. Bạn nên chọn một bộ ghế sofa với thiết kế đệm rời riêng biệt để dễ dàng vệ sinh. Khi lớp phủ bị bẩn, chỉ cần tháo vỏ và rửa nó. Tuy nhiên, vào mùa hè, ghế sofa nỉ nhung màu cam ấm áp và bí mật.

Sofa góc hình chữ L

Ghế sofa góc hình chữ L khá quen thuộc với các gia đình Việt Nam hiện nay. Bộ ghế sofa hình chữ L màu cam sẽ làm cho nội thất của bạn tươi sáng và vô cùng hấp dẫn. Mô hình này có lợi thế. Lớn nhất là tiết kiệm không gian, phù hợp với phòng khách có bề mặt hạn chế. Bạn có thể tận dụng khu vực góc để đặt ghế sofa, do đó tăng không gian sống cho các thành viên trong gia đình. Nhưng luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian phòng.

Tại Nội thất Dũng Thịnh, có những mẫu ghế sofa màu cam đầy đủ ở trên. Bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng để chiêm ngưỡng và chọn đúng sản phẩm. Hoặc nếu bạn ở xa, vui lòng liên hệ đường dây nóng để được tư vấn và hỗ trợ giao hàng tận nhà.