Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ghế ngồi ô tô cho bé Tân An

Ghế ngồi ô tô cho bé Tân An

Tại các thành phố lớn, để mua ghế ô tô cho bé tốt nhất không bao giờ là dễ dàng cho những ba mẹ mới cứ đừn nói gì đến những người sống ở các thành phố như Tân An. Làm sao đến chọn được cho đứa con bé bỏng một chiếc ghế ngồi ô tô phù hợp, trong khi ba mẹ không biết bắt đầu từ đâu. Trong những lúc như thế này, một vài lời khuyên của FAMIMAX về cách chọn mua ghế ngồi ô tô cho bé được chúng tôi tổng hợp từ kinh nghiệm thực tế trong quá trình tư vấn ghế ngồi ô tô cho khách hàng.

Ghế ngồi ô tô cho bé Tân An

Đầu tiên chúng ta cần biết ghế ngồi ô tô cho bé là gì, và tạu sao nó lại quan trọng.

Ghế ngồi ô tô cho bé là một chỗ ngồi được thiết kế đặc biệt nhằm bảo vệ trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ không bị chấn thương hoặc tử vong trong vụ tai nạn xe. Nó được phân theo chiều cao và cân nặng của trẻ dựa theo tiêu chuẩn của châu Âu ECE R44/04 thành 4 nhóm từ 0 đến 3, và cũng có nhiều ghế ngồi ô tô kết hợp các nhóm lớn hơn 1, 2 và 3.

Thông thường, ghế ngồi ô tô cho bé sẽ được bố mẹ mua và lắp đặt, nhưng tại một số của hàng bán lẻ ghế ngồi ô tô sẽ lắp đặt và hướng dẫn cho khách. Khác với các sản phẩm cho bé hàng ngày, ghế ngồi ô tô được xác định theo độ tuổi, cân nặng hoặc chiều cao khi sử dụng ghế an toàn dành cho trẻ em khi ngồi trên xe.

Có nên mua ghế ngồi ô tô cũ cho bé không?

Có thể khó mua mọi thứ bạn cần cho con trong một khoản ngân sách nhất định và việc mua ghế ngồi ô tô cũ có vẻ như là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền. Tuy nhiên, làm điều này có thể gặp rủi ro cho con của bạn bởi ghế ngồi ô tô  bạn mua đó có thể đã bị va chạm hoặc hao mòn dần dần có thể đã làm nó yếu đi, cũng có thể là một chiếc ghế ô tô cũ không đáp ứng các hạn chế an toàn hiện tại. Thế nên, tốt nhất bạn nên mua cho bé một chiếc ghế ngồi ô tô mới.

Lập danh sách ghế ngồi ô tô phù hợp:

Hãy viết ra danh sách những chiếc ghế ngồi ô tô mà bạn có thể cần sử dụng chỗ ngồi cho bé, cũng như xe hơi của gia đình chẳng hạn như xe của đối tác hoặc xe của ông bà. Đảm bảo rằng ghế ngồi ô tô sẽ vừa vặn với tất cả chúng, và bạn có thể làm điều này bằng cách xem hướng dẫn của nhà sản xuất cũng như ghi lại ngân sách của bạn có thể chọn chúng.

Hãy thử ghế ngồi ô tô trước khi mua:

Như đã nói ở trên, ghế ngồi ô tô là một bảo hộ an toàn toàn cho con của bạn nên không thể tùy tiện mua trên các sàn thương mại điện tử như Sendo, Shopee, Lazada hay Tiki. Bởi họ sẽ không biết sản phẩm đó là gì, mọi vấn đề tuy thuộc và nhà bán hàng nên không thể chắc chắn rằng sản phẩm bán trên đó là một món đồ an toàn. Thậm chí, khi giao tới cho bạn, chiếc ghế đó không phù hợp hay không đảm báo thì bạn cũng mất rất nhiều thời gian để đổi trả nó, trong khi con bạn cần dùng ngay.

Hãy hãy tìm một cửa hàng bán ghế ngồi ô tô cho bé có thể cho bạn kiểm tra xem ghế có vừa khít với ô tô của bạn hay không, cùng với bất kỳ xe nào khác mà ghế có thể được sử dụng. Bằng cách đặt lịch hẹn, nhiều khả năng bạn sẽ có trong tay một nhân viên sửa chữa đủ điều kiện để giúp bạn.

Lắp ghế ngồi ô tô đúng cách:

Bạn có thể mua một chiếc ghế ngồi ô tô tốt nhất trên thế giới, nhưng nếu nó không được trang bị phù hợp, nó sẽ không mang lại cho con bạn sự bảo vệ cần thiết.

Bạn có thể đảm bảo rằng ghế ngồi ô tô của con bạn được lắp đúng cách bằng cách: Yêu cầu cửa hàng cung cấp cho bạn một minh chứng về cách ghế ngồi ô tô phù hợp với ô tô và cách bạn có thể điều chỉnh dây đai. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và cất nó ở nơi nào đó thuận tiện để bạn có thể kiểm tra khi cần. Kiểm tra ghế ngồi trên xe có chắc chắn không trước mỗi chuyến hành trình.