Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ghế ngồi ô tô Graco

Graco là một công ty hơn 60 năm tuổi nổi tiếng tại Mỹ và Thế Giới, từng đoạt giải thưởng đã trở thành vị cứu tinh cho những ông bố bà mẹ mới ở khắp mọi nơi khi một trong những kỹ sư của công ty, cha của một em bé, đã phát minh ra xích đu trẻ em tự động vào năm 1955. Tư duy giải quyết vấn đề đó vẫn được áp dụng cho tất cả các sản phẩm mà Graco tạo ra ngày nay, bao gồm cả ghế ngồi ô tô.

Ghế ngồi ô tô Graco

Giống như các thương hiệu khác, Graco cung cấp một hệ thống di chuyển, vì vậy cha mẹ có thể dễ dàng nhấp vào ghế ngồi ô tô vào và ra khỏi xe đẩy em bé mà không làm phiền hoặc sắp xếp lại em bé. Ngoài ra, còn có ghế ngồi ô tô Graco 4Ever All in One, một chiếc ghế ngồi ô tô có thể biến đổi từ ghế ngồi ô tô dành cho trẻ sơ sinh thành ghế nâng trẻ em không có lưng khi em bé lớn lên - một khoản tiết kiệm tiền lớn có nghĩa là cha mẹ không phải mua một chiếc ghế mới mỗi năm hoặc hai năm. .

Điều Graco làm tốt hơn bất kỳ thương hiệu ghế ngồi ô tô nào khác là mang đến cho các bậc cha mẹ sự an tâm: Graco cam kết đảm bảo an toàn khi sử dụng ghế ngồi trên ô tô của mình và hơn thế nữa để đảm bảo ghế của họ được chắc chắn nhất có thể. Trên thực tế, họ cam kết đến mức sở hữu và vận hành cơ sở thử nghiệm va chạm của riêng mình ở Georgia. Vì vậy, trong khi mọi chỗ ngồi trên xe hơi trên thị trường đều phải đáp ứng Tiêu chuẩn An toàn Phương tiện Cơ giới Liên bang (FMVSS) 213 do Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia (NHTSA) đặt ra, các sản phẩm của Graco thường vượt cả những tiêu chuẩn chính xác này.

Và các sáng kiến ​​an toàn của Graco không chỉ dừng lại ở việc sản xuất ghế ngồi ô tô; công ty sử dụng hơn 90 kỹ thuật viên được chứng nhận về an toàn hành khách, với công việc là giáo dục người tiêu dùng về việc lựa chọn, lắp đặt và sử dụng đúng ghế ngồi ô tô và ghế nâng của mình. Họ từng được huấn luyện về an toàn hành khách trẻ em bởi Safe Kids Worldwide - một tổ chức quốc tế chuyên ngăn ngừa thương tích cho trẻ em. Dưới đây là chiếc ghế ngồi ô tô được bán nhiều nhất tại Mỹ, mời bố mẹ cùng tham khảo:

Ghế ngồi ô tô Graco 4Ever All in One:

Graco 4Ever All in One đắt hơn một chút so với các phiên bản khác, nhưng nó cũng là một trong những mẫu phổ biến nhất của Graco. Ghế ô tô có thể chuyển đổi 4 trong 1 là chiếc ghế duy nhất bạn cần mua cho thập kỷ đầu tiên của con mình. Sử dụng nó hướng về phía sau từ 2,5 đến 18kg, hướng về phía trước làm ghế ngồi trên ô tô cho trẻ mới biết đi từ 13 đến 25kg và như một bộ nâng từ 15 đến 36kg, sau đó cuối cùng ở chế độ định vị bằng dây đai không lưng từ 25 đến 54kg.

Hãy hỏi bất kỳ bậc cha mẹ nào về mối quan tâm số một của họ khi nói đến ghế ngồi trên ô tô, và chắc chắn sự an toàn sẽ là câu trả lời, và Graco rất khó để đánh bại về mặt đó. Công ty hơn 60 năm tuổi này sở hữu và vận hành cơ sở thử nghiệm va chạm của riêng mình và tất cả các sản phẩm của họ đều trải qua quá trình kiểm tra an toàn nghiêm ngặt. Như thể vẫn chưa đủ, công ty sử dụng một đội ngũ kỹ thuật viên an toàn hành khách được chứng nhận, được đào tạo về an toàn hành khách trẻ em bởi Safe Kids Worldwide. Những người này đi du lịch khắp đất nước, giáo dục các bậc cha mẹ về cách lựa chọn và lắp đặt ghế ô tô tốt nhất cho con cái của họ.

Tiếp theo trong danh sách các mối quan tâm nhất của phụ huynh là tính dễ sử dụng - và Graco cũng đạt điểm cao trong số này. Ghế ô tô dành cho trẻ sơ sinh của nó nhấp vào và ra khỏi đế một cách nhanh chóng và dễ dàng; các ông bố bà mẹ có thể một tay làm việc đó. Hệ thống dây đai năm điểm cũng dễ dàng điều chỉnh bằng một tay, đặc biệt quan trọng vì ngay cả chiếc ghế ô tô tốt nhất cũng không thể bảo vệ trẻ em không được cố định đúng cách.

Những bậc cha mẹ bận rộn muốn điều tốt nhất cho con yêu sẽ đánh giá cao tất cả những gì mà ghế ngồi ô tô của Graco mang lại. Thương hiệu đứng đầu về độ an toàn, đi xa hơn nữa để đảm bảo các sản phẩm của mình đáp ứng và vượt qua tất cả các quy định của liên bang. Cho dù đó là một chiếc ghế ngồi ô tô có thể được sử dụng từ sơ sinh đến mười tuổi hay xếp hạng an toàn trên mái nhà, Graco dường như hiểu trực giác điều gì là quan trọng đối với các bậc cha mẹ. Các sản phẩm của hãng phản ánh rằng đối tượng ưu tiên của hãng là phụ huynh và trẻ sơ sinh và giá cả hợp lý.