Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường biển

Vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường biển

Tại công ty MOL Logistics, các yêu cầu liên quan tới vận chuyển đường biển lô hàng xuất nhập khẩu với các thị trường bên ngoài sẽ được đáp ứng theo đúng mong muốn của khách hàng, thông qua gói dịch vụ tương ứng được cung cấp.

Vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường biển

Thông thường thì ngày nay, thời gian vận chuyển môt lô hàng bằng đường biển giữa các quốc gia với nhau sẽ cần 1 tuần đến 2 tháng, tùy vào điểm đi và điểm đến là ở đâu. Nhưng trong những trường hợp không may xảy ra sự cố di chuyển, thời gian có thể kéo dài hơn đôi chút. Trong quá trình hoạt động của mình, MOL Logistics luôn cố gắn tránh để xảy ra tình trạng hàng bị chậm tiến độ như đã cam kết với khách hàng.

Đứng ở vị trí là một công ty chuyên về vận tải đường biển và mang trong mình nhiều thâm niên trong nghề, MOL Logistics luôn sẵn sàng trả lời tất cả các vấn đề khó khăn mà bạn đang chưa tìm thấy lời giải. Bạn đang thật sự cần thuê dịch vụ tại một đơn vị chuyên nghiệp để nhờ vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, vậy thì hãy cứ liên hệ để nhờ tư vấn và nắm rõ nhưng thông tin cần thiết trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường biển của MOL Logistics:

- Dịch vụ vận chuyển đường biển: thực hiện vận tải container nguyên (FCL), container hàng lẻ (LCL), bao gồm nhiều loại container có đặc điểm và kích thước khác nhau.

- Vận chuyển thư tín, chứng từ liên quốc gia: đáp ứng các yêu cầu vận chuyển các loại giấy tờ, tài liệu, chứng từ… đi đến mọi quốc gia.

- Nhận vận chuyển đa dạng mặt hàng, không phân biệt kích cỡ lớn nhỏ. Tải hàng nội địa và quốc tế.

- Hỗ trợ bảo hiểm hàng hóa: khách hàng được nhận các chính sách đầy đủ về bảo hiểm hàng hóa, đảm bảo cao nhất sự an toàn của kiện hàng.

Để mỗi một chuyến hàng được tải đường biển một cách an toàn và thuận tiện, điều kiện thiết yếu hơn hết là bạn bắt buộc phải lo liệu hoàn tất các loại giấy tờ cần có, hiểu rõ điều khoản quy tắc của quốc gia xuất nhập khẩu hàng hóa. Để đưa một kiện hàng ra vào một đất nước, bạn sẽ cần chuẩn bị giấy phép theo quy định. Những điều đó có lẽ với bạn là khá khó khăn, nhưng thông qua sự hỗ trợ của MOL Logistics thì sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Dịch vụ vận tải hàng nguyên MOL Logistics

MOL Logistics là công ty chuyên hoat động vận tải đường biển hàng hóa hàng nguyên container (GCL), hỗ trợ giao nhận hàng tận nơi theo yêu cầu. Dựa vào đặc điểm và nơi cần gửi đến của lô hàng, MOL sẽ phân tích và cung cấp gói dịch vụ tối ưu nhất để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, trong khi hàng vẫn được giao đến đúng nơi, đúng thời điểm.

Đến MOL, lô hàng của bạn cần được vận chuyển không bị hạn chế về chủng loại và số lượng. Tùy vào từng đặc điểm riêng của mỗi lô hàng, MOL sẽ đưa ra giải pháp phù hợp và tối ưu nhất, qua đó giúp mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng đầy đủ.