Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ưu điểm khi sử dụng máy quấn màng PE

Ưu điểm khi sử dụng máy quấn màng PE

Màng quấn PE là một sản phẩm thông dụng không chỉ với các gia đình mà còn bởi độ phủ sóng rộng rãi của nó tại các công ty, nhà xưởng trong lĩnh vực công nghiệp. Bên cạnh đó, kết hợp với máy quấn màng PE càng giúp doanh nghiệp gia tăng năng suất.

Máy quấn màng PE là gì?

Lớp màng PE được sử dụng để bảo quản thực phẩm, đồ ăn tại các hộ gia đình, cửa hàng,… Còn với các nhà máy, công xưởng, loại màng này đóng vai trò như một “chất keo” giúp liên kết, cố định các thùng hàng, pallet hàng của các doanh nghiệp, tạo sự chắc chắn cho hàng hóa không bị xổ, bị tung hay thủng, vỡ trong quá trình vận chuyển.

Ưu điểm khi sử dụng máy quấn màng PE

Hiểu một cách đơn giản, thay vì việc phải quấn màng chít thủ công bằng tay thì máy quấn màng PE là một thiết bị hiện đại giúp cho quá trình đóng màng này lên sản phẩm được nhanh và đẹp, bền chắc hơn.

Sử dụng máy quấn màng PE có lợi ích gì?

Chắc chắn công nghệ, thiết bị và máy móc sẽ có rất nhiều ưu điểm so với phương pháp thủ công truyền thống, cụ thể như sau:

- Lợi ích lớn nhất khi sử dụng máy quấn màng PE đó chính là nó thay thế, hỗ trợ được cho sức người có hạn. Máy móc có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà với sức lực con người, điều đó gần như là không thể. Chưa kể đến việc trong cùng một thời gian như vậy thì năng suất, số lượng làm việc của máy quấn màng PE sẽ lớn hơn rất nhiều so với quấn bằng tay, năng suất làm việc cũng từ đó mà được gia tăng đáng kể.

- Tiếp đến là tác dụng của máy quấn màng PE lên chính sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp. Màng PE sử dụng máy quấn sẽ đều và chắc hơn, lại có thể quấn kín và khít tới các chi tiết đăc biệt của sản phẩm bởi lực căng của máy là rất lớn. Điều này đặc biệt giúp ích trong trường hợp kiện hàng có kích thước lớn, vượt quá tầm với của con người.

- Khi tính toán chi tiết, thậm chí người ta còn nhận thấy một điều là số lượng màng PE tiêu thụ để quấn pallet hàng hóa đã được giảm một lượng không hề nhỏ bởi tính chất khi sử dụng máy quấn, mỗi vòng của nó sẽ quấn chặt và đều đặn hơn, từ đó số lượng màng mới được giảm thiểu.

Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì con số này có thể là không đáng kể. Nhưng với những cơ sở nhà máy, xí nghiệp quy mô lớn, sở hữu số lượng nhiều các loại máy quấn thì con số chênh lệch cuối cùng khá là bất ngờ đó!

- Một điều thuận tiện nữa đó là tốc độ máy quấn màng PE hoàn toàn có thể được điều chỉnh, kết hợp với việc có chức năng báo lỗi hay tự động cắt màng,… thì đây rõ ràng là minh chứng của việc áp dụng kĩ thuật máy móc trong công nghiệp.

Điều mà phần lớn các doanh nghiệp thường quan tâm sau khi nhận thấy các tác dụng của thiết bị đó chính là giá thành. Thực chất thì giá cả của máy quấn màng PE không hề rẻ, tuy nhiên con số này vẫn hợp lý và trong tầm, cộng với những lợi ích rất lớn mà nó mang lại thì các doanh nghiệp rất nên cân nhắc để đầu tư một thiết bị như vậy trong dây chuyền sản xuất của mình.

Để việc đầu tư không bị lãng phí, việc quan trọng nhất là tìm mua máy tại các địa chỉ cung ứng đảm bảo, uy tín cùng chế độ bảo hành rõ ràng. Cùng với đó là các lưu ý khi sử dụng như các thông số kỹ thuật của máy, vị trí đặt máy và các thao tác sử dụng, khi máy xảy ra vấn đề trục trặc, tuyệt đối không tự ý xem xét và sửa chữa mà cần báo ngay cho nơi cung cấp để liên lạc với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp,… Chấp hành đúng và tuân thủ các nguyên tắc sẽ góp phần giúp máy gia tăng được tuổi thọ cũng như độ bền của mình.

Trên đây là một số thông tin cơ bản và ưu điểm của máy quấn màng PE. Hy vọng các doanh nghiệp sẽ tìm mua được sản phẩm ưng ý cho mình!