Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thiết kế website cho công ty du lịch Fifitour cần lưu ý gì

Thiết kế website cho công ty du lịch Fifitour cần lưu ý gì

Những lưu ý khi thiết kế website cho công ty Fifitour được chia sẻ dưới đây sẽ giúp đánh giá khách quan về website của công ty qua đó đưa ra những yếu tố cần cải thiện khi thiết kế website cho ngành du lịch.

Trong những năm gần đây, ngành du lịch đang được tăng trưởng mạnh, nhờ đó mà rất nhiều công ty du lịch ra đời. Ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng thật tốt, các công ty du lịch cần phải đẩy mạnh việc thiết kế website, trang trí website để cập nhật thông tin, đăng tải các hình ảnh, khuyến mãi để cho nhiều người cùng biết. Từ đó tăng thêm lượng khách hàng truy cập, tìm  kiếm khách hàng tiềm năng và tăng mạnh lợi nhuận. Bài viết đưới dây cung cấp đến bạn thông tin công ty du lịch cần có website đáp ứng những tiêu chí gì và những đánh giá chung dựa vào website của công ty Fifitour.

Website cho công ty du  lịch cần đảm bảo những tiêu chí gì

Tốc độ tải trang nhanh

Tốc độ tải trang luôn là một trong những tiêu chí rất cần thiết của tất cả các trang web nói chung. Tốc tộ tải trang càng nhanh thì chứng tỏ rằng website của công ty đó càng chuyên nghiệp và ngược lại.

Giao diện phẳng, đẹp, chuẩn quốc tế thân thiện với người dùng

Ngành du lịch hiện nay không chỉ đáp ứng cho nhu cầu của khách du lịch trong nước mà còn đáp ứng cho người nước ngoài. Do đó việc thiết kế website với giao diện phẳng và chuẩn quốc tế thường sẽ đảm bảo được tính chuyên môn cao hơn, đồng thời giúp lượng khách khi kích vào trang cũng sẽ cảm thấy thú vị hơn.

Hệ thống các chuyên mục thông tin logic

Một website chuyên nghiệp cũng cần phải đảm bảo các chuyên mục hay chuyên trang cần đảm bảo tính khoa học và logic. Bởi vì nó giúp khách hàng tìm kiếm nhanh chóng những thông tin mà mình đang quan tâm.

Hình ảnh bắt mắt

Khi thiết kế website du lịch thì hình ảnh chính là yếu tố gây ấn tượng với khách hàng nhiều nhất. Do đó website cần phải chú ý trong việc đăng tải những hình ảnh đẹp, độc, lạ thu hút người nhìn.

Quản trị dễ dàng

Ngoài bố cục trên hệ thống thân thiện với người dùng, thì chức năng quản trị tại web cũng phải thật dễ để đơn vị có thể thay đổi hoặc cập nhật những thông tin mới nhất, đáp ứng mọi xu hướng của thời đại. Lúc này thì khách hàng khi truy cập vào họ mới đánh giá được công ty đó có thật sự chuyên nghiệp hay không.

Đánh giá chung  website công ty du lịch Fifitour

Nhìn chung website của công ty du lịch Fifitour đã đáp ứng những tiêu chí và yêu cầu của một website cơ bản. Những chuyên mục được  xác định cụ thể, rõ ràng, hình ảnh đã phù hợp cho từng mục. Có những hình ảnh chạy liên tục, thay đổi tùy thuộc vào nội dung gây được chú ý tới người xem website.

Song có những yếu tố vẫn chưa được thích hợp đó chính là ở trang chủ xuất hiện quá nhiều thông tin trong cùng 1 trang gây cảm giác rối mắt cho người đọc. Do đó cần nên bày trí lại bố cục nhằm giúp khách hàng không cảm thấy khó chịu với những thông tin không cần thiết.

Lưu ý khi thiết kế website cho công ty du lịch

Bởi vì ngành du lịch hiện nay đang đóp góp một phần quan trọng trong việc phát triển đất nước, do đó để thu hút khách hàng cần phải sở hữu 1 trang web đẹp, đạt chuẩn. Dĩ nhiên lưu ý đầu tiên đó chính là chọn công ty thiết kế web chuyên nghiệp.

Đồng thời cần phải đưa ra những yêu cầu về trang web cho công ty thiết kế webite đó, sau đó 2 bên cùng giải thích, phân tích để cho ra một kết quả tối ưu nhất.

Tuy nhiên, khi thiết kế website du lịch cần lưu ý về việc thiết lập bố cục trong các trang sao cho phù hợp và vừa tầm mắt của khách hàng. Không nên để tình trạng kéo xuống quá dài trong mỗi trang vì khi đó khách hàng sẽ cảm thấy rất mất thời gian và rất chán nãn.

Đồng thời cũng cần phải thiế lập quản trị website thật thân thiện, để mỗi khi cung cấp thông tin mới hay chỉnh sữa những thông tin cho hợp thời đại cũng phải thật  dễ dàng.