Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Máy đóng đai thùng có những loại nào

Máy đóng đai thùng có những loại nào

Những chiếc máy đóng đai thùng được sử dụng ngày càng phổ biến. Bạn đã biết máy đóng đai thùng có những loại nào chưa?

Khâu quan trọng tỏng quá trình sản xuất và phân phối hàng hóa là đóng gói sản phẩm. Để làm tốt khâu này, các cơ sở sản xuất nên đầu tư máy đóng đai thùng. Sản phẩm sẽ giúp đóng gói hàng hóa chắc chắn; đẹp mắt hơn. Nhờ đó việc bốc xếp; vận chuyển và lưu trữ hàng gặp nhiều thuận lợi hơn.

Máy đóng đai thùng có những loại nào

Tại sao lại có nhiều loại máy đóng đai thùng?

Thực tế đã chứng minh việc sử dụng máy đóng đai thùng giúp cho doanh nghiệp tăng năng suất lao động, giảm chi phí sản xuất và gia tăng lợi nhuận. Có nhiều loại máy đóng đai trên thị trường vì nhu cầu thực tế phong phú hơn những gì chúng ta nghĩ. Mỗi doanh nghiệp sản xuất và cung cấp một hoặc nhiều loại hàng hóa khác nhau. Mỗi loại hàng hóa lại có kích thước; tính chất và đặc điểm khác nhau.

Việc chọn được loại máy đóng đai phù hợp với lĩnh vực sản xuất của mình là việc quan trọng đối với các cơ sở sản xuất kinh doanh. Chúng có thể đóng gói với số lượng lớn, đóng các kiện hàng thành hình ống, hình vuông trong thùng carton, thùng giấy, các loại bao cứng hay mềm. Trên thj trường hiện nay có 3 loại máy đóng đai thùng gồm máy thủ công; máy bán tự động và máy tự động.

Tìm hiểu chi tiết các loại máy đóng đai thùng

Máy đóng đai thủ công

Chính tên gọi đã giúp chúng ta hình dung được nguyên lý hoạt động của loại máy đóng đai thùng này. Chúng có đặc điểm là kích thước nhỏ gọn; trọng lượng nhẹ khoảng 4kg. Máy này rất cơ động mang đến sự linh hoạt cho người dùng. Chúng phù hợp với đối tượng sử dụng là chị em phụ nữ vì không gây tốn sức.

Máy đóng đai thùng thủ công dùng được nhiều loại dây đai dày và mỏng khác nhau. Thiết kế máy hoàn toàn không phụ thuộc vào hệ thống con lăn kéo dây đai như các loại máy đóng bán tự động. Dòng máy này cũng phù hợp với cơ sở sản xuất muốn đóng sản phẩm với khối lượng lớn,kích thước không xác định như gỗ,thùng catton lớn.

Máy đóng đai thùng tự động

Máy đóng đai thùng tự động hoạt động theo cơ chế tự động hoàn toàn. Hàng hóa được xếp ngay ngắn hoặc đóng thùng, sau đó được đưa lên băng tải của máy. Máy sẽ tự động sẽ tự động niềng đai; dùng nhiệt nối ghép mối đai, cắt đoạn và cho ra khối hàng hóa được cố định chắc chắn.

Máy hoạt động nhanh gọn, đóng đai thùng chính xác, gọn, đẹp mắt và không tốn sức tốn công của người lao động. Đầu tư thiết bị này doanh nghiệp có thể cắt giảm nhân sự và tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho nhân công hàng tháng. Có thể kể đến những ưu điểm nổi bật của máy đóng đai thùng tự động như:

-  Dễ dàng sử dụng, vận hành

-  Tốc độ đóng dây đai niềng nhanh, tăng năng suất lao động

-  Lực căng đai chắc chắn, tăng hiệu quả công việc

- Năng suất ổn định tăng hiệu suất lao động

- Máy không chỉ đảm bảo sự chắc chắn mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho kiện hàng.

Máy đóng đai thùng bán tự động

So với máy tự động thì dòng máy máy đóng đai thùng bán tự động này có một vài công đoạn phải làm thủ công. Cơ sở sản xuất có thể tùy thuộc vào nhu cầu của mình để cắt giảm một bộ phận máy móc nào đó trong dây chuyền đóng đai tự động. Sự tiện lợi chắc chắn sẽ giảm đi nhưng hệ thống thu gọn; doanh nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí.

Khi chọn mua máy đai thùng, bạn nên chọn loại phù hợp với mức công suất và nhu cầu thực tế. Ngoài ra bạn cũng nên chọn loại dây đai phù hợp với máy để phát huy tối đa hiệu quả của nó. Tốt nhất bạn nên tìm đến những đơn vị cung cấp giải pháp đóng gói; đai niềng hàng hóa chuyên nghiệp.

Một điều chủ cơ sở sản xuất nào cũng cần lưu ý là hãy tìm mua sản phẩm chất lượng tốt; giá hợp lý thay vì sản phẩm giá rẻ. Chúc bạn sớm chọn mua được máy đóng đai thùng như ý!