Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lựa chọn xe đẩy em bé như thế nào là an toàn?

Lựa chọn xe đẩy em bé như thế nào là an toàn?

Có nhiều loại xe đẩy em bé khác nhau từ loại dành cho bé còn nhỏ từ ba tháng tuổi trở lên, có loại dành cho trẻ lớn hơn lúc trẻ tập đi. Các mặt hàng này đa dạng với nhiều chức năng, công dụng và mẫu mã khác nhau, dẫn đến sự lựa chọn cũng trở nên khó khăn.

Không chỉ riêng các mặt hàng xe đẩy em bé mà còn những mặt hàng khác cũng rất phong phú như các mặt hàng quần áo, máy hút sữa, bình đựng sữa, nôi điện, võng đưa trẻ,... Và mặt hàng xe đẩy em bé có thể nói là không thể thiếu đối với những gia đình ở thành thị có con nhỏ vừa chào đời. Dạo quanh các công viên, các khu vui chơi trẻ em, các siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà sách, cửa hàng shopping chúng ta thường bắt gặp những trẻ nhỏ trong chiếc xe đẩy được bố mẹ của chúng dắt đi theo dạo chơi.

Xe đẩy em bé ngày nay rất nhiều cải tiến trong sản xuất với những chất liệu mới ngày càng hiện đại hơn tiện dụng hơn như vật liệu bằng thép, nhựa, sợi tổng hợp, nhôm, mica. Các vật liệu mới dần thay thế sắt thép làm cho xe đẩy ngày càng có trọng lượng nhẹ hơn, giúp cho việc đẩy xe của người lớn trở nên nhẹ nhàng và tiện lợi hơn. Thông thường các xe tập đi cho bé thường làm bằng nhựa, còn các loại xe dành cho các trẻ có tháng tuổi nhỏ hơn thì thường làm bằng sắt thép, vì các loại xe đẩy bằng thép này rất nặng nếu dùng cho trẻ tập đi thì bé sẽ di chuyển rất khó khăn do xe quá nặng so với sức lực của bé.

Ngược lại đối với xe đẩy cho trẻ nhỏ tháng tuổi thì nếu dùng xe bằng nhựa thì sẽ không chắc chắn, vì bé con rất nhỏ nên đòi hỏi sự an toàn rất cao, buộc phải dùng xe đẩy bằng sắt hay nhôm với khung sườn chắc chắn hơn. Như vậy nếu các ông bố bà mẹ có con nhỏ vừa chào đời thì phải mua sắm hai loại xe đẩy dùng cho hai mục đích khác nhau đó là xe đẩy dùng để chăm trẻ và một loại dùng cho trẻ tập đi.