Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại lý thiết bị điện công nghiệp ở Phú Thọ

Đại lý thiết bị điện công nghiệp ở Phú Thọ

Đại lý thiết bị điện công nghiệp ở Phú Thọ của Bến Thành chuyên phân phối thiết bị điện công nghiệp chính hãng 100% với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Thiết Bị Bến Thành là địa chỉ uy tín, tổng kho phân phối các thiết bị điện công nghiệp chất lượng cho các công trình xây dựng. Để tri ân các khách hàng thân thiết, Bến Thành đã mở rộng thị trường phân phối sản phẩm trên khắp các đại lý của mọi tỉnh thành. Trong đó có đại lý thiết bị điện công nghiệp ở Phú Thọ phân phối chính hãng 100% sản phẩm từ nhà sản xuất.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp cung cấp các dòng sản phẩm gì

Phú Thọ là tỉnh thuộc phía Bắc. Mặc dù là thuộc khu vực miền núi nhưng nhu cầu về thiết bị điện công nghiệp ở đây hiện đang tăng lên nhanh chóng. Với vai trò là đại lý thiết bị điện công nghiệp ở Phú Thọ,Bến Thành tự tin cung cấp các dòng thiết bị điện công nghiệp uy tín tại Việt Nam đảm bảo chất lượng cao bao gồm:

  • Thiết bị đóng cắt: Aptomat MCB, MCCB, RCCB, aptomat chống sét lan truyền, cầu giao điện, cầu chì công nghiệp…

  • Thiết bị tự động hóa: Bộ lập trình PLC, màn hình HMI, phần mềm Scada…

  • Thiết bị điều khiển: Cảm biến, bộ điều khiển, công tắc hành trình, biến tần…

  • Vật tư phụ kiện: Vỏ tủ điện công nghiệp, thang máng cáp, nút nhấn công nghiệp, công tắc công nghiệp…

Đại lý thiết bị điện công nghiệp ở Phú Thọ

Các hãng thiết bị điện công nghiệp chất lượng

Thiết bị điện Panasonic

Panasonic là thiết bị điện nổi tiếng đến từ Nhật và được gia nhập vào thị trường Việt từ khá lâu. Nổi bật những dòng thiết bị điện cao cấp, luôn được đảm bảo về chất lượng, đa dạng mẫu mã cũng như tính thẩm mỹ cao làm nên thương hiệu và đẳng cấp của sản phẩm.

Thiết bị điện Mitsubishi

Bên cạnh Panasonic, Mitsubishi cũng là một thương hiệu thiết bị điện có xuất xứ từ Nhật Bản. Được biết đến rộng rãi trên thị trường Việt nhờ những sản phẩm thiết bị điện công nghiệp chất lượng và tuổi thọ vượt trội.

Thiết bị điện Mitsubishi sở hữu một mức giá tầm trung, phù hợp với điều kiện kinh tế của phần lớn các hộ gia đình Việt cũng như mức chi phí dành cho lắp đặt hệ thống điện tại các công trình.

Tuy nhiên, những sản phẩm thiết bị điện Mitsubishi bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Chính vì vậy, mà người dùng nên tìm địa chỉ cung cấp thiết bị điện công nghiệp ở Phú Thọ chính hãng như Bến Thành để tránh khỏi tình trạng mua hang giả, hang nhái.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp ở Phú Thọ

Thiết bị điện Schneider

Schneider là thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị điện công nghiệp nổi tiếng đến từ Pháp. Những dòng thiết bị đóng cắt và tự động hóa của thương hiệu này luôn được người tiêu dùng Việt đánh giá cao cả về độ bền cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Tuy nhiên, thiết bị điện Schneider có mức giá thành không hề rẻ.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp ở Phú Thọ

Thiết bị điện ABB

Thương hiệu thiết bị điện ABB là dòng sản phẩm có ưu điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, hiện đại, đa dạng về các dòng sản phẩm, đạt tiêu chuẩn về kỹ thuật và có độ bền cao… nên tùy vào nhu cầu lựa chọn mua thiết bị điện mà người dùng có thể cân nhắc để chọn mua được thiết bị phù hợp nhất.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp ở Phú Thọ

LS

Thiết bị điện LS là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tốt các yêu cầu và tiêu chuẩn kỹ thuật. Không chỉ hướng tới đa dạng các dòng sản phẩm mà thiết bị điện LS còn đa dạng trong thiết kế, độ bền tốt, độ an toàn cao phù hợp với mọi công trình lắp đặt.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp ở Phú Thọ

Đại lý thiết bị điện công nghiệp mang đến lợi ích gì cho khách hàng

Khi mua các thiết bị điện công nghiệp cho công trình Phú Thọ tại Bến Thành, quý khách sẽ nhận được những quyền lợi thiết thực như sau:

  • Giá thành sản phẩm hấp dẫn với đa dạng dòng sản phẩm thiết bị điện đến từ nhiều hãng nổi tiếng trên Thế giới. Có mức chiết khấu cao cho các đơn hang công trình lớn.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng chu đáo, giúp quý khách chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và hoàn cảnh kinh tế.

  • Chính sách giao hàng miễn phí, vận chuyển tới tận tay người tiêu dùng.

  • Chế độ bảo hành được thực hiện nghiêm túc và đúng hẹn nhờ hệ thống bảo hành rộng khắp. Ngay khi phát hiện sự cố, quý khách báo về trung tâm bảo hành là nhân viên của Bến Thành sẽ có mặt nhanh chóng.

Để mua hàng chính hãng tại đại lý thiết bị điện công nghiệp do Bến Thành phân phối, quý khách xin vui lòng liên hệ qua số hotline hoặc truy cập trực tiếp website để biết thêm thông tin về sản phẩm.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp ở Phú Thọ