Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Top 3 công ty cho thuê xe hoa siêu sang tại Đà Nẵng

Top 3 công ty cho thuê xe hoa siêu sang tại Đà Nẵng

Bạn cần một mẫu xe hoa siêu sang để góp phần tăng thêm sự long trọng của tiệc hỷ trong đời? Bạn có thể tham khảo top 3 công ty cho thuê xe hoa siêu sang tại Đà Nẵng dưới đây…

Không chỉ là các đơn vị chuyên cho thuê xe ô tô tự lái tại Đà Nẵng giá rẻ, những công ty này còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hoa siêu sang, với dịch vụ trọn gói cùng mức giá thích hợp nhất sẽ là sự lựa chọn đầy đúng đắn của những ai muốn tăng thêm tính long trọng cho tiệc cưới của mình.

Top 3 công ty cho thuê xe hoa siêu sang tại Đà Nẵng

Dưới đây là thông tin tổng hợp chi tiết về 3 địa chỉ chuyên cho thuê xe hoa siêu sang với chất lượng dịch vụ nổi bật nhất thành phố Đà Nẵng hiện nay. Mời bạn quan tâm cùng tham khảo:

1. Công ty TNHH TM&DV du lịch Đại Gia Định

Địa chỉ: 119 Mẹ Nhu, quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: 0902.0000.75 – 0948.77.75.75 – 02363.75.75.76

Email: daigiadinhdn@gmail.com

Website: ototulaidanang.vn

Công ty Đại Gia Định chuyên cho thuê xe hoa đưa rước cô dâu bằng các dòng xe siêu sang như: BMW, Cadilac, Audi,… Với dịch vụ trọn gói, tin rằng quý khách sẽ có một mẫu xe hoa cực chất cho ngày trọn đại của mình.

2. Công ty cho thuê xe tự lái Đà Nẵng

Địa chỉ: 328 Nguyễn Phước Nguyên, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Tel: 0236.361262 / 0904.347.004

Website: http://thuexetulaidanang.info

Công ty chuyên cho thuê xe du lịch, xe phục vụ lễ cưới hỏi với nhiều dòng xe chất lượng cao từ 4 chỗ đến 7 chỗ ngồi như: Mazda2, Mazda3, Fortuner, Innova,.. Và các loại xe 16 chỗ như: Transit, Solati,… Đây cũng là một đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng có nhu cầu thuê xe hoa cưới hỏi.

3. Công ty cho thuê xe ô tô Đà Nẵng Thịnh Hiếu Khang

Địa chỉ: 620 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Tel: 0935.22.44.88

Thịnh Hiếu Khang cũng là một trong nhiều đơn vị chuyên cho thuê xe ô tô tự lái Đà Nẵng, cho thuê xe cưới hỏi với nhiều dòng xe mui trần cao cấp và sang trọng, bạn có thể liên hệ khi có nhu cầu để được phục vụ chu đáo hơn tại đây.

Những nơi đáng để ghi dấu ấn ngày cưới tại Đà Nẵng

Dưới đây là một số địa điểm cực kỳ nổi bật và đẹp mắt mà các cặp đôi có thể lựa chọn để tổ chức di chuyển các chuyến xe hoa đến và chụp hình quay phim lưu niệm trong ngày cưới hỏi của mình như: Cầu Rồng; Cầu Sông Hàn; Cầu Tình  Yêu; Khu Cá chép hóa rồng; Công Viên 29/3; Cầu Thuận Phước; Đài VTV; Quảng Trường,…

1. Các bãi biển Đà Nẵng

Chắc chắn khi nhắc đến Đà Nẵng là nhắc đến những bãi biển dài và đẹp bởi đó chính là lực tạo nên sức hút của thành phố du lịch này. Trong số đó, bãi biển Mỹ Khê là đẹp nhất, luôn được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

2. Các cây cầu tại Đà Nẵng

Nói đến Đà Nẵng không thể không nhắc đến những cây cầu, biểu tượng đặc trưng của một thành phố trẻ năng động. Cầu Rồng hay Cầu Sông Hàn đều rất đẹp, rộng, sạch sẽ vào ban ngày và lung linh, rực rỡ về đêm. Chụp ảnh cưới trên những cây cầu là một ý tưởng không tồi với các cặp đôi.

3. Công viên Biển Đông

Công viên Đông là địa điểm đẹp ở Đà Nẵng, khá rộng rãi, ngay sát biển không mất phí nên rất được các cặp đôi yêu thích. Điểm thú vị của Công viên Biển Đông không chỉ là cảnh đẹp, mà còn có hàng nghìn con chim bồ câu, không khác gì các nước châu Âu.

4. Hồ xanh

Hồ Xanh hay còn gọi là hồ Bãi Bụt nằm trên đường lên núi Sơn Trà, Đà Nẵng. Tất nhiên, người dân địa phương gọi nó là Hồ Xanh vì nước ở đây trong vắt đến kỳ lạ, thậm chí bạn có thể nhìn thấy rặng san hô và bóng mình in trên mặt hồ. Xung quanh hồ là những hàng cây xanh tươi bên cạnh những tảng đá lớn nhỏ như một bức tranh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ.

5. Bà Nà Hill

Khu du lịch Bà Nà nằm trên đỉnh núi Chúa ở độ cao 1489m so với mực nước biển, được đầu tư xây dựng, được coi là chốn thần tiên, niềm tự hào của Đà Nẵng. Địa điểm này cũng là điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo cho các cặp đôi bởi khung cảnh nên thơ, lãng mạn với vô vàn góc chụp hứa hẹn tạo nên một album ảnh cưới tuyệt vời.

6. Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Đà Nẵng. Nơi đây hội tụ vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ mà hiếm nơi nào có được. Với cánh đồng bạt ngàn trắng xóa, khung cảnh hùng vĩ, thơ mộng sẽ làm nền cho những bức ảnh cưới thêm thơ mộng, ngập tràn hạnh phúc.

7. Đỉnh Hải Vân

Đèo Hải Vân nằm ven biển, dài 1.600 km, là ranh giới giữa Huế và Đà Nẵng. Đứng trên đèo Hải Vân, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng với phong cảnh hữu tình. Hòa quyện với màu xanh của núi và biển, những đám mây trắng bay đến đỉnh núi, tạo nên một khung cảnh kỳ thú và đầy cảm hứng.

8. Cánh đồng lau

Từ giữa tháng 10, đây là lúc hoa sậy bắt đầu nở rộ, phủ kín nhiều tuyến phố ở Đà Nẵng. Ai đã từng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cánh đồng lau sậy chắc chắn sẽ nhớ mãi bức ảnh này. Vẻ đẹp e ấp, duyên dáng đung đưa trong gió thu hút biết bao ánh mắt say đắm của giới trẻ.

Cánh đồng lau sậy là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhiếp ảnh gia và các cặp đôi đang có ý định chụp ảnh cưới. Có lẽ khoảnh khắc đẹp nhất, đẹp nhất trên bãi cỏ lau mà bạn sẽ thấy đó chính là hình ảnh cô dâu trong bộ váy cưới e ấp khoác tay chú rể bên cánh đồng tình yêu thơ mộng, hoa xanh và trắng.