Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý Schneider Đà Nẵng

Điện Bến Thành đại lý Schneider tại Đà Nẵng hỗ trợ tư vấn báo giá nhanh, hàng chính hãng, chiết khấu cao, bảo đảm uy tín.

Đà Nẵng là thị trường thiết bị điện được đánh giá là sôi động và có nhiều tiềm năng phát triển hơn nữa. Cũng chính bởi vậy mà thị trường nơi đây có sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu thiết bị điện với đa dạng các dòng sản phẩm. Nằm trong dự án mở rộng thị trường phân phối, Bến Thành đã mở thêm đại lý Schneider Đà Nẵng để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng địa phương.

Đại lý Schneider Đà Nẵng

Đại lý Schneider Đà Nẵng của Bến Thành có mức chiết khấu hấp dẫn trên thị trường

Thiết bị điện Schneider là dòng thiết bị điện cao cấp được sử dụng rất phổ biến tại thị trường Việt do đáp ứng tốt các yêu cầu kỹ thuật khắt khe trong công nghiệp và xây dựng. Chất lượng của Schneider đã được khẳng định qua nhiều năm với hàng triệu công trình từ công nghiệp cho đến dân dụng. Điển hình là thiết bị của hãng được ứng dụng nhiều tại các nhà máy, xưởng sản xuất và cả những chung cư, tòa nhà văn phòng…

Nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn mua thiết bị điện Schneider, Bến Thành đã có rất nhiều chi nhánh, đại lý trên toàn quốc trong đó có đại lý Schneider Đà Nẵng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện có chất lượng tốt, chiết khấu hấp dẫn và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Với mục tiêu cốt lõi là “Lấy chữ tín lên vị trí hàng đầu, lấy chữ tín làm vũ khí cạnh tranh”, ngay từ khi thành lập Bến Thành đã luôn đặt sự tín nhiệm và lợi ích của khách hàng lên trên hết. Chính vì vậy, dù qua nhiều năm với nhiều biến động trên thị trường, đại lý Schneider Bến Thành vẫn luôn đứng vững, phát triển và ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường phân phối thiết bị điện Schneider.

Đại lý Schneider Đà Nẵng cung cấp những dòng sản phẩm gì

Các dòng sản phẩm thiết bị điện Schneider chính hãng đang được đại lý Schneider Đà Nẵng của Bến Thành cung cấp bao gồm:

  • Acti 9 MCB (C120H & C120N, iK60N, iC60H) có khả năng dùng để kiểm soát, bảo vệ quá tải và ngắn mạch với dòng điện bảo vệ lớn đối với mạng lưới điện dân dụng và công nghiệp.
  • Easypact EZC250, EZC400 là dòng series bảo vệ quá tải, ngắn mạch trong các tủ điện của các nhà máy, trung tâm thương mại…
  • Relay nhiệt giúp bảo vệ mạch điện, động cơ quá tải, mất pha như Easypact TVS LRE, Tesys D LRD…
  • Biến tần Process ATV 340, ATV930 là những dòng sản phẩm tích hợp công nghệ hiện đại có khả năng bảo trì bảo dưỡng, nâng cao hiệu suất kinh tế động cơ như
  • Bộ chuyển đổi nguồn ATS NSX, ATS MasterPact NW là thiết bị điện giúp cung cấp năng lượng điện và sự ổn định cho toàn hệ thống.

Đại lý Schneider Đà Nẵng

Vì sao nên mua tại đại lý Schneider

Với thế mạnh là chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng Việt nên các dòng sản phẩm của thiết bị điện Schneider khi cung cấp ra thị trường đều bán rất chạy nhưng nhiều khi vẫn không đủ để phục vụ nhu cầu. Bởi vậy mà các chiến dịch mở dịch thị trường của Bến Thành ngày càng phát triển.

Không riêng gì đại lý Schneider Đà Nẵng mà tất cả đại lý ủy quyền của Bến Thành trên cả nước đều có những dịch vụ ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như sau:

  • Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị điện đẳng cấp hàng đầu Châu Âu chính hãng Schneider với giá tốt nhất, chiết khấu cao hấp dẫn trên thị trường.
  • Lựa chọn chúng tôi, quý khách còn được tư vấn các kiến thức chuyên sâu ngành điện, giúp hiểu hơn về ngành cũng như lựa chọn được những sản phẩm thiết bị điện tốt và phù hợp nhất cho công trình của mình.
  • Chúng tôi sở hữu khả năng cung ứng hàng hóa với số lượng lớn với mẫu mã đa dạng chủng loại, giao hàng đúng thời hạn, đảm bảo tiến độ thi công công trình.
  • Có chế độ bảo hành với nhiều sản phẩm và dịch vụ bảo hành diễn ra nhanh chóng và tận tình.
  • Giao hàng miễn phí tận tay khách hàng và dễ dàng đổi trả với những sản phẩm lỗi kỹ thuật.

Để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp những vấn đề liên quan đến đại lý Schneider Đà Nẵng của Bến Thành cũng như các chính sách ưu đãi hiện hành, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi điện đến số hotline hoặc liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

Đại lý Schneider Đà Nẵng