Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 6 yếu tố cần thiết lưu tâm để trang web bán hàng chuyên nghiệp hơn

6 yếu tố cần thiết lưu tâm để trang web bán hàng chuyên nghiệp hơn

Những yếu tố nào được xem là cần thiết để website bán hàng trực tuyến của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn? Hãy tham khảo chia sẽ dưới đây để có sự quan tâm đúng mực hơn cho trang web thương mại điện tử của bạn nhé!

Với một trang web thể hiện được sự chuyên nghiệp hẵn nhiên bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để tạo ra đơn hàng, tăng doanh thu của doanh nghiệp bạn. Tuy nhiên, để xây dựng một trang web có tính chuyên nghiệp cao không phải là chuyện đơn giản như lời nói, bởi đây là cả một quá trình không chỉ liên quan đến kỹ thuật, nội dung mà còn có cả tính cảm quan về giá trị thẩm mỹ của website.

Vậy, để xây dựng một trang web chuyên nghiệp chúng ta cần quan tâm đến những yếu tố nào? Hãy cùng tham khảo những vấn đề được công ty thiết kế web Đà Nẵng Hitech cung cấp dưới đây để nắm bắt và tổ chức tốt hơn cho web bán hàng trực tuyến của bạn được hiệu quả hơn nhé!

1. Thiết kế logo sắc nét và ấn tượng nhất có thể

Trong mọi thiết kế trang web đều phải có logo. Và logo website chính là một điểm nhấn quan trọng để đánh dấu và quảng bá thương hiệu của công ty, đồng thời thể hiện uy tín của công ty, tạo được sự tin tưởng của mọi khách hàng. Do đó, logo website cần được thiết kế đẹp, rõ ràng, ấn tượng để gây sự chú ý và mỗi khi nhìn vào khách hàng nhận diện ngay ra bạn là ai, sản phẩm kinh doanh của bạn là gì. Đây chính là một phần của sự chuyên nghiệp mà bạn cần đảm bảo khi thiết kế website nói chung.

2. Thông tin dịch vụ bảo hành chính hãng

Bên cạnh việc tìm kiếm sản phẩm trên các trang web mua sắm trực tuyến, khách hàng cũng rất quan tâm đến chính sách bảo hành thực tế trước khi quyết định mua hàng. Tất nhiên, những sản phẩm chính hãng sẽ được họ ưu tiên và lựa chọn hàng đầu vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy, để thể hiện được một website bán hàng chuyên nghiệp, bạn cần đưa ra những cam kết về sản phẩm, chính sách bảo hành để tăng niềm tin trong lòng mọi khách hàng.

6 yếu tố cần thiết lưu tâm để trang web bán hàng chuyên nghiệp hơn

3. Duy trì cập nhật thông tin mới thường xuyên

Đừng để website của bạn chết trong mắt khách hàng, hãy duy trì cập nhật thường xuyên những tin tức, thông tin sản phẩm, dịch vụ cụ thể. Đó là một việc làm hiệu quả mang lại sự tiện lợi cho các chiến dịch SEO website và dễ dàng đưa web lên top Google, khách hàng sẽ biết đến bạn. Ngoài ra, đừng quên cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi, giảm giá và làm nổi bật chúng trên trang chủ để thu hút người dùng.

4. Tối ưu hoá thao tác đặt hàng trên website

Khi thiết kế web bán hàng cần đảm bảo đầy đủ các chức năng đặt hàng hay thanh toán trực tuyến với các bước thao tác đơn giản nhất có thể. Đừng phức tạp hóa các bước đặt hàng trên website, bởi vấn đề này sẽ khiến khách hàng của bạn nhanh chóng rời bỏ. Tốt nhất, bạn chỉ cần để khách hàng của mình thực hiện từ 2-3 bước là có thể mua được sản phẩm. hạn chế tối đa việc yêu cầu khách hàng phải cung cấp quá nhiều thông tin cá nhân để hoàn thành yêu cầu của họ.

5. Phản hồi trực tuyến nhanh chóng

Các tính năng như call, chat zalo, chat facebook, bình luận nên được triển khải trên các website bán hàng của bạn. Và đương nhiên công việc của bạn là phản hồi những thông tin mà khách hàng gửi tới bạn một cách trực tiếp, nhanh chóng nhất có thể ở mọi lúc và mọi nơi.

6. Tính năng liên kết và chia sẽ mạng xã hội

Liên kết chia sẽ mạng xã hội là một tính năng cần thiết để các trang bán hàng trở nên chuyên nghiệp hơn vì hầu hết người dùng hiện nay đều có tài khoản xã hội riêng như Facebook, Zalo… là địa chỉ tốt nhất để bạn khai thác nhu cầu hoặc phản hồi của khách hàng để có những điều chỉnh cần thiết,…

Trên đây là một vài lưu ý để bạn xây dựng website bán hàng của mình trở nên chuyên nghiệp hơn trong lòng khách hàng. Nếu bạn còn có những vấn đề khác liên quan đến phát triển website thương mại điện tử cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ công ty Danang Hitech chúng tôi để được hỗ trợ nhé!