Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vài đánh giá dòng laptop IBM workstation W520

Vài đánh giá dòng laptop IBM workstation W520

Để giúp bạn hiểu hơn về dòng laptop IBM workstation W520, một vài đánh giá dưới đây của chúng tôi sẽ đưa ra cái nhìn đầy đủ hơn về chiếc máy tính cao cấp này.

Vài đánh giá dòng laptop IBM workstation W520

Sự thay thế của các dòng máy thế hệ sau không làm người tiêu dùng lãng quên sự hiện diện của IBM workstation W520 – dòng laptop cao cấp đã từng là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng công nghệ. Để nhìn thấy được các điểm ưu việt, hiệu năng làm việc tuyệt vời của máy, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết hơn về sản phẩm này ngay bên dưới đây.

Thông số kỹ thuật

Được giới đồ họa và game thủ ưa thích nên nó cũng có một cấu hình khủng xứng với giá 3.000 usd ngay khi nó mới có mặt ở thị trường. Đến nay nó vẫn còn là ước mơ được sở hữu của rất nhiều người.

Bộ vi xử lý i7 – 2920XM, tốc độ 2,50 GHz, RAM của máy 8GB máy có thể nâng RAM lên 16GB và trong tương lai có thể lên đến 32GB. Card đồ họa Nvidia Quadro 2000M GPU. Màn hình 15,6 inch với thiết kế dạng mobile workstation giúp có giải pháp đồng bộ triệt để. Với cấu hình này laptop IBM workstation W520 dư khả năng chạy mượt trên game và các ứng dụng hạng nặng khác như lĩnh vực thiết kế đồ họa

Một máy tính với nhiều cổng kết nối là một ưu điểm của hãng. Dòng laptop IBM workstation W520 bao gồm cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.0, VGA, đọc thẻ SDHC, 1 jack cắm tai nghe. Máy có màn hình 15.6 inch (1920 x 1080) mang đến cho người dùng một màn hình sống động, đầy sắc nét

Ngoài ra laptop IBM workstation W520 cũng có rất nhiều cũng USB giúp công việc của giới khách hàng hướng đến cũng dễ dàng sử dụng sản phẩm và giúp công việc hiệu quả hơn rất nhiều.

Thiết kế bên ngoài

Nếu bạn đam mê những dòng máy có thiết kế sang trọng, đẹp mắt hay siêu mỏng thì không nên chọn Lenovo vì hãng này nghiên về những mẫu mã chắc chắn, có kiểu dáng mạnh mẽ. Đối với dòng think pad này hãng cũng không chú trọng đến thiết kế mẫu mã.

Chất liệu sử dụng của máy là nhựa cao cấp, hợp kim magie nên IBM có độ bền cao có khả năng chống va đập mạnh. Chính vì những ưu điểm đó mà người dùng có thể yên tâm khi sử dụng mà không lo lắng về độ bền của máy.

Đối tượng mà IBM hướng đến khi tung ra Dòng laptop IBM workstation W520

Khi tung ra Dòng laptop IBM workstation W520 lenovo hướng đến khách hàng là những doanh nhân, dân kỹ thuật những người có nhu cầu chạy ứng dụng đồ họa, lập trình… Vậy nên nếu bạn đang cần 1 máy tính có cấu hình cao phục vụ cho công việc thì đây là 1 sản phẩm nên chọn nhất.

Với những nhân vien văn phòng thích lướt web, mở nhiều chương trình cùng một lúc, chạy phần mềm phục vụ cho công việc thì Dòng laptop IBM workstation W520 cũng rất tốt giúp làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn.

Thời lượng sử dụng pin

Lenovo đã nâng cao thời gian sử dụng của laptop IBM workstation W520 lên đến 6 giờ 50 phút.

Từ những đánh giá trên thì chúng ta nên rinh về cho mình 1 laptop IBM workstation W520 hoàn toàn là quyết định phù hợp. Tuy nhiên nếu bạn yêu thích kiểu dáng sang trọng, mẫu siêu mỏng thì không nên chọn Lenovo.