Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cần thiết tắm trắng da vào mùa đông

Cần thiết tắm trắng da vào mùa đông

Da sau thời gian không được chăm sóc sẽ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu không tốt, nhất là việc trở nên đen sạm hơn, dù đó là mùa đông với khí trời lạnh đi nữa. Trong trường hợp này, việc tắm trắng cũng cần được thực hiện đều đặn hơn.

Làm đẹp là một vấn đề rất quan trọng đối với người phụ nữ, nhưng làm đẹp như thế nào và vào lúc nào cho phù hợp lại là một vấn đề nan giải. Bài viết này chia sẻ kinh nghiệm của mình trong việc tắm trắng da vào mùa đông. Mình thấy nó thật sự cần thiết cho các chị em.

Mùa đông tại sao lại phải tắm trắng, đây là câu hỏi mình sẽ giải thích cho các bạn. Mùa đông là mùa của chia li, mùa của những cơn gió se lạnh gây cảm giác buồn man mác cho con người. Ra đường những cơn gió mang cả hơn nước rét cóng luồn lách vào từng thớ thịt, làn da của chúng ta. Mùa đông ở miền bắc chia làm hai mùa, 3 tháng đầu thời tiết sẽ hanh khô làm chúng ta bức bối khó chịu. Không chỉ thế nó còn là những nhát dao chém vào làn da của chúng ta, làm cho da dễ bị khô và thiếu nước. Mùa đông chúng ta được ủ trong mấy lớp quần áo dầy, nào là áo len, áo cộc tay, áo khoác, chính đây là môi trường lí tưởng để vi khuẩn nấm mốc gây bệnh làm hại đến làn da mỏng manh, nhạy cảm. Mùa đông không có những tia nắng gay gắt hay những tia cực tím như mùa hè nhưng vẫn có thể làm ta dễ bắt nắng gây đen sạm.

Chính bởi những lí do trên chúng ta cần thiết phải có liệu pháp hữu hiệu để bảo vệ và làm hồi sinh lại làn da vốn có của mình. Một trong những cách đơn giản nhất đó là tắm trắng. Tắm trắng tưởng khó mà lại rất dễ nếu như ta biết cách và có phương pháp tắm đúng chuẩn khoa học. Một quy trình tắm trắng bao gồm ba bước: tấy da chết, tắm bằng các nguyên liệu hoặc mỹ phẩm và cuối cùng là bào vệ da sau khi tắm. Các nguyên liệu để tắm chúng ta có thể dễ dàng  kiếm trong tự nhiên như: bia, đu đủ, chanh...những nguyên liệu này dễ kiếm không kho tìm nên rất dễ dàng thuận tiện cho người dùng. Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không đem lại cho mình một làn da hồng hào trắng trẻo, mịn màng bằng các cách trên.