Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tác dụng của đông trùng hạ thảo Hector

Tác dụng của đông trùng hạ thảo Hector

Đông trùng hạ thảo Hector có tác dụng giúp bồi bổ sức khỏe, làm đẹp, tăng cường đề kháng, ngăn ngừa biến chứng khối u, bảo vệ tim mạch, giảm stress được nhiều người tin dùng. Trước khi sử dụng, cần tìm hiểu kỹ lưỡng về đối tượng, cách dùng đúng nhằm phát huy hết các tác dụng của nó.

Mục lục

1. Nguồn gốc

2. Các loại

3. Tác dụng

4. Cách dùng

5. Lưu ý

Nguồn gốc

Tác dụng của đông trùng hạ thảo Hector

Hector là một thương hiệu thuộc công ty Lavite - nổi tiếng với sản phẩm chiết xuất các thành phần từ dược liệu thiên nhiên quý hiếm như đông trùng hạ thảo, Collagen Peptide, cỏ lạc tiên, đẳng sâm và các loại trái cây giàu vitamin, đã khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp thực phẩm chức năng.

Quy trình sản xuất hạ thảo đông trùng Hector được kiểm soát một cách nghiêm ngặt, từ việc trồng dâu, nuôi tằm, cấy nấm vào tằm cho đến chăm sóc trong môi trường nhà kính. Đội ngũ kỹ sư nông nghiệp đảm bảo chất lượng sản phẩm bằng cách kiểm tra và giám định đều đặn, loại bỏ yếu tố gây bệnh tạp chất, thu hoạch đúng thời vụ, sơ chế theo quy trình và đóng gói kỹ lưỡng.

Các loại

Sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector, gồm:

  • Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm
  • Hector collagen đông trùng hạ thảo
  • Nước nấm đông trùng hạ thảo Hector Lite
  • Nước nấm đông trùng hạ thảo Hector Plus
  • Viên nang phục hồi Hector
  • Viên nang đông trùng hạ thảo Hector
  • Đông trùng hạ thảo Hector sấy thăng hoa

Tác dụng

Nấm đông trùng hạ thảo Hector có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường đề kháng, ngăn lão hóa, tăng sinh lý, bảo vệ tim mạch, cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo Hector

Các tác dụng của đông trùng hạ thảo Hector gồm:

Bồi bổ cơ thể, tăng đề kháng

Hector giúp kích thích sản xuất adenosine triphosphate, chất cần thiết để cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp tăng cường khả năng miễn dịch, giúp cơ thể con người chống lại các tác nhân gây bệnh và virus.

Ngăn lão hóa, tăng sinh lý

Đặc tính chống oxy hóa cao của đông trùng hạ thảo Hector giúp chậm quá trình lão hóa, thúc đẩy sản sinh tế bào mới, làm trẻ hóa làn da, tóc, cải thiện trí nhớ, giảm mệt mỏi, tăng ham muốn tình dục, cải thiện sinh lý ở cả nam và nữ giới.

Bảo vệ sức khỏe tim mạch

Hector đặc biệt hữu ích cho người cao tuổi, với lợi ích của adenosine đối với sức khỏe tim mạch và khả năng làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu.

Cải thiện giấc ngủ

Trùng thảo Hector giúp cân bằng, cải thiện giấc ngủ, cân bằng tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi stress sau những ngày làm việc căng thẳng, vất vả.

Phục hồi chức năng gan thận

Hỗ trợ sức khỏe các cơ quan nội tạng như gan, thận bằng cách loại bỏ độc tố.

Phòng chống ung thư

Ngăn ngừa và hỗ trợ ức chế sự phát triển trong quá trình điều trị bệnh ung thư.

Cách dùng

Để phát huy các tác dụng đông trùng thảo Hector cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng, chú ý về liều lượng, thời gian tùy tình trạng sức khỏe của mỗi người:

Tác dụng của đông trùng hạ thảo Hector

Liều lượng

Liều lượng uống từ 1 – 2 chai (50ml) hoặc 1 – 2 viên mỗi ngày:

  • Người bình thường cần tăng cường sức khỏe: 1 chai/viên nang
  • Người đau ốm cần phục hồi: 2 chai/viên nang
  • Nam/nữ tăng cường sinh lý, sắc đẹp: 2 viên/chai nang

Với loại sấy khô, người dùng có thể chế biến bằng nhiều phương pháp như hãm trà pha nước nóng, nấu súp, nấu cháo, ngâm rượu trắng từ 3 – 4 cọng nấm.

Thời điểm

Thời điểm tốt nhất để dùng trùng thảo Hector là vào buổi sáng sớm sau khi mới thức dậy, nghĩa là lúc này bụng đang đói để tăng hấp thu. Với những người bệnh về dạ dày, nên uống sau khi ăn 1h. Ngoài ra bạn cũng có thể thưởng thức nó buổi trưa, trước 15h00 không nên dùng buổi tối tránh mất ngủ, ngủ không sâu.

Lưu ý

Tác dụng của đông trùng hạ thảo Hector

1. Hương vị sẽ ngon hơn khi uống lạnh, người dùng có thể cho vào tủ lạnh hoặc uống với đá. Nên lắc đều và uống hết lọ trong vòng 1 giờ kể từ lúc mở nắp.

2. Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp. Chú ý đến hạn sản xuất nhằm tránh thưởng thức loại đã hết hạn.

3. Chỉ nên dùng với liều lượng được khuyến cáo, uống nhiều hơn sẽ không đẩy nhanh tác dụng mà đôi khi làm ảnh hưởng đến cơ thể, sức khỏe.

4. Mua hàng chính hãng từ các địa chỉ cung cấp đáng tin cậy, khảo sát trước giá nhằm hạn chế việc tham rẻ, mua hàng giả, nhái, kém chất lượng.

5. Nếu trong giai đoạn điều trị bệnh, bệnh nhân cần nên tham khảo trước ý kiến của chuyên gia, bác sĩ đang thăm khám nhằm chống vấn đề đến sức khỏe.

6. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đều quan trọng duy trì lối sống lành mạnh, cân nhắc chế độ dinh dưỡng đa dạng.

7. Nếu phát hiện cơ thể gặp bất thường sau khi sử dụng, hãy ngưng dùng ngay lập tức, đến bệnh viện, trung tâm y tế nhằm thăm khám, hỏi ý kiến bác sĩ.

Đông trùng hạ thảo Hector không chỉ là sản phẩm bổ dưỡng giúp bảo vệ cơ thể người sử dụng mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống. Việc dùng điều đặn, hợp lý sẽ mang lại lợi ích to lớn về sức khỏe, tinh thần của mọi người.