Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy Aprica tiện dụng cho chăm sóc bé

Xe đẩy Aprica tiện dụng cho chăm sóc bé

Với độ tiện dụng cao và hiệu quả đến từng chi tiết thiết kế, Aprica hoàn toàn là một gợi ý hoàn hảo cho những ai có nhu cầu tìm kiếm một chiếc xe đẩy em bé cao cấp và an toàn nhất khi sử dụng.

Luôn được xếp vào những thương hiệu xe đẩy em bé cao cấp nhất trên thị trường, Aprica có mức giá không rẻ và tất nhiên chất lượng của nó cũng phải tương xứng với khoảng tiền mà khách hàng bỏ ra để sở hữu chiếc xe đẩy bé chuyên nghiệp này.

Không chỉ đa dạng về thiết kế và mẫu mã, sắc sảo và bắt mắt mà hầu hết chiếc xe đẩy Aprica cũng có đầy đủ các tính năng cần thiết như có mái che, có hệ thống phanh an toàn và đẩy được hai chiều...

Chất liệu của xe đẩy Aprica luôn cao cấp, thiết kế chắc chắn an toàn. Aprica nổi tiếng với các dòng xe đẩy trẻ em xoay chiều cũng như các dòng xe đẩy siêu nhẹ hiện nay. Nổi bật so với những thương hiệu khác, Aprica có chiều cao vừa phải để bảo vệ cơ thể bé, việc đảm bảo bé được tránh xa hơi nóng và bụi bẩn là rất quan trọng.

Bên cạnh đó, mái che đa năng che chắn đến hơn 99% tia cực tím nhưng lại thoáng khí và ngăn chặn nhiệt tốt giúp cho nhiệt độ trong xe khi bé đang nằm không cao.

Thiết kế gọn nhẹ tiện dụng nhưng lại có độ bền rất cao nhờ vào khung xe thiết kế đặc biệt, ngoài ra còn có khả năng giảm xóc hiệu quả khi di chuyển. Bên cạnh đó, Aprica còn sử dụng một chất liệu công nghệ đặc biệt để giúp bé luôn thoáng mát và ấm áp trong bất cứ mùa nào, bảo vệ bé khỏi những sự tác động cơ học đến từ bên ngoài khi di chuyển để bé ngủ ngon hơn và cũng dễ chịu hơn rất nhiều.

Với những ưu điểm về chất lượng cũng như sự tiện dụng cho bé, thương hiệu Aprica hoàn toàn là một lựa chọn tốt cho các bậc cha mẹ khi chuẩn bị xe đẩy cho con mình, nhất là những người có thu nhập tốt trên thị trường hiện nay.