Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ưu điểm vượt trội của thuốc diệt chuột Storm

Ưu điểm vượt trội của thuốc diệt chuột Storm

Storm được biến đến như một giải pháp diệt chuột hiệu quả tuyệt vời trên thị trường hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về những ưu điểm của nó để sử dụng cho mình.

Ưu điểm vượt trội của thuốc diệt chuột Storm

 

Thuốc diệt chuột Storm là sản phẩm nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng bởi nó tích hợp được nhiều ưu điểm trong cùng một sản phẩm. Do đó hiệu quả của loại thuốc diệt chuột đến từ CHLB Đức này cũng được nhân lên. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng của Storm - sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chống đông máu mới nhất.

Thuốc diệt chuột Storm là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hóa sinh từ thương hiệu Basf- CHLB Đức. Storm được sản xuất dưới dạng viên nén dùng làm mồi nhử chuột. Khi sử dụng thuốc Storm, chỉ cần đặt thuốc gần cửa hang hoặc nơi chuột thường xuyên qua lại là chuột sẽ tự tìm đến ăn. Sau khi ăn phải thuốc chuột sẽ tự chết sau đó từ 3 đến sáu ngày. Vì có mùi thơm và không gây hiện tượng gì sau khi ăn phải nên không khiến chuột nghi ngờ và tha thức ăn về cho bầy của mình.

Không cần trộn mồi vào thức ăn chính là ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này, chuột có thể ăn trực tiếp do đó sẽ góp phần tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Một nỗi ám ảnh khi phải sử dụng thuốc diệt chuột chính là khi chuột chết sẽ gây mùi hôi thối kinh khủng. Tuy nhiên chuột khia ăn phải thuốc diệt chuột Storm sẽ buộc phải tìm đến những nơi có nguồn nước, bởi vậy bạn sẽ không phải lo lắng không tìm ra xác chuột chết, gây mùi hôi thối.

Ưu điểm phải nói đến nữa của thuốc diệt chuột Storm là khả năng diệt chuột nhanh chóng. Tức là chỉ sau 1 lần ăn mồi, chuột chắc chắn sẽ chết. Các thành phần trong thuốc diệt chuột Storm làm cho chuột khi ăn vào sẽ bị hiện tượng không đông máu. Hiện tượng này khiến chuột chết trong vòng 3 - 6 ngày sau khi ăn bả.

Ngoài ra thuốc này có thể dùng mọi nơinhư nhà ở, kho hàng, nhà hàng, đồng ruộng, khách sạn, công ty... đều được. Storm là loại thuốc diệt chuột có hạn sử dụng đến 2 năm lại có thể bảo quản một cách đơn giản đó là chỉ cần để ở những nơi khô ráo. Người mua nhất định không cảm thấy hối tiếc khi bỏ tiền ra mua sản phẩm chất lượng này.

* Ưu điểm của sản phẩm thuốc diệt chuột Storm:

- Được sản xuất dưới dạng viên nén nên dễ sử dụng ở mọi nơi

- Có chất dẫn dụ mạnh nên hiệu quả diệt chuột nhanh

- Có khả năng tiêu diệt tận gốc bầy đàn

- Không gây hại với con người

- Tác dụng của thuốc cực mạnh.

Với sức hút từ chất lượng sản phẩm, Storm là nhãn hiệu thuốc diệt chuột được săn đón hàng đầu. Do đó cần phải chọn đúng hàng chính hãng khi mua Storm về sử dụng.

Công ty Kiểm soát côn trùng Sài Gòn hiện đang là một trong những đơn vị phân phối thuốc diệt chuột Storm chính hãng chất lượng. Bạn có nhu cầu mua sản phẩm Storm có thể liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm tốt nhất.