Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tổng hợp các mẫu thùng nhựa có nắp trên thị trường

Tổng hợp các mẫu thùng nhựa có nắp trên thị trường

Bạn đang muốn mua các sản phẩm thùng nhựa có nắp chất lượng tốt, giá rẻ? Nhưng bạn không biết thùng nhựa có nắp gồm những mẫu nào? Hãy tham khảo những mẫu thùng nhựa có nắp được chia sẻ ngay trong bài viết này.

Thùng nhựa có nắp là một trong những loại thùng được nhiều người lựa chọn để đựng đồ, lưu trữ. Không được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp, các loại thùng nhựa có nắp còn được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khu chợ hay thậm chí tại các hộ gia đình. Chúng có thể sử dụng để chứa nước, đựng thực phẩm khô, đựng lương thực hoặc đựng gạo, áo quần…

Tổng hợp các mẫu thùng nhựa có nắp trên thị trường

Các mẫu thùng nhựa có nắp phổ biến trên thị trường

Trên trị trường có nhiều mẫu thùng nhựa có nắp được bán phổ biến và rộng rãi. Chúng có kích thước khác nhau, hình thù khác nhau và được sử dụng phụ thuộc vào từng loại sản phẩm hàng hóa. Dưới đây là một số mẫu thùng nhựa có nắp khá phổ biến:

+ Thùng nhựa vuông có nắp

Thùng nhựa vuông là thùng nhựa được sản xuất theo hình vuông. Chúng có nắp đậy ở phía trên và được gài khuya lại chắc chắn bằng những thanh gài. Thùng nhựa vuông có nắp thường được sử dụng để chứa đựng vào bảo quản nhiều loại hàng hóa khác nhau trong nhiều lĩnh vực, nhiều ngành nghề.

Chúng có thể sử dụng để đựng quần áo, bảo quản phụ tùng máy móc, linh kiện điện tử hoặc đựng gạo đựng thực phẩm khô. Một số loại thùng nhựa vuông có nắp nhỏ và thấp có thể để sử dụng đựng thức ăn để mang theo trong văn phòng.

+ Thùng phuy nhựa có nắp

Thùng phuy nhựa thường có hình tròn dài, cao, được thiết kế chắc chắn và không có lỗ hỏng ở phần thân. Phần nắp được gắn chặt lại với thùng có thể có đai sắt hoặc đai nhựa để gắn phần nắp với phần thân lại với nhau.

Thùng phuy nhựa thường dùng để đựng nước, dầu  hay cả hóa chất trong công nghiệp bởi vì tuổi thọ sử dụng cao, nó lại có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và không ăn mòn bởi hóa chất. Trong gia đình, loại thùng nhựa có nắp này có thể sử dụng để trữ nước, trồng trọt, chứa gạo hoặc nuôi trồng thủy hải sản.

+ Thùng sơn có nắp

Thùng sơn cũng là một trong những mẫu thùng nhựa có nắp. Thùng sơn được sử dụng bởi vì no có độ bền cao, kích cỡ đa dạng và giá thành rẻ. Nó thường có quai để xách giúp mang vác dễ dàng khi sử dụng.

Trong công nghiệp, thùng sơn thường được sử dụng để chứa nước, đựng sơn, hóa chất, vôi… trong các khu chợ thùng sơn có thể thấy để ngâm thực phẩm hoặc đựng các loại thủy sản, hải sản tươi sống. Trong hộ gia đình người ta thường sử dụng nó để chứa nước, cất giữ các loại thực phẩm khô và cất giữ gạo, quần áo.

+ Xô nhựa có nắp

Xô nhựa được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi từ công nghiệp cho đến các siêu thị, khu chợ hoặc hộ gia đình. Đây là một trong những mẫu thùng nhựa có nắp được làm từ loại nhựa nguyên sinh, bền bỉ và dày dặn. Xô nhựa có độ bền cao lại có nhiều kích thước và mẫu mã do đó, người sử dụng có thể lựa chọn loại xô nhựa thích hợp.

Xô nhựa có nắp giúp bảo quản sản phẩm hàng hóa tránh được bụi bẩn hoặc những tác động từ môi trường.

Tại sao nên sử dụng thùng nhựa có nắp

Sử dụng thùng nhựa có nắp không những giúp bảo quản hàng hóa tránh khỏi những tác động từ môi trường mà còn giúp phòng tránh bụi bẩn, va chạm hoặc hư hỏng trong quá trình lưu kho.

Ngoài ra đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để hạn chế chống xước tốt và bảo quản được ngoài trời một cách thuận lợi.

Kết luận

Vừa rồi là những mẫu thùng nhựa có nắp phổ biến được sử dụng và bày bán trên thị trường. Bên cạnh đó cũng còn một số mẫu mới lạ và nhiều kiểu dáng khác nhau được phân loại khác nhau. Hi vọng qua bài viết này doanh nghiệp có thể hình dung được những mẫu thùng nhựa có nắp, từ đó chọn loại thùng nhựa phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.