Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • TẮM TRẮNG TOÀN THÂN CHỈ VỚI NƯỚC LỘT DA COZY 3D

TẮM TRẮNG TOÀN THÂN CHỈ VỚI NƯỚC LỘT DA COZY 3D

Làn da trắng trở thành một trong những xu hướng cho các chị em phụ nữ hiên nay. Việc tắm trắng toàn thân thì rất thích hợp cho những bạn có làn da ngâm đen, các bạn đang mong muốn có làn da trắng bóc trong thời gian ngắn mà lại an toàn. Với nước lột da Cozy 3D chính là giải pháp tốt nhất cho bạn

TẮM TRẮNG TOÀN THÂN CHỈ VỚI NƯỚC LỘT DA COZY 3D

 

Tắm trắng toàn thân bằng phương pháp lột da nước Cozy 3D là một trong những cách hiệu quả nhất hiện nay. Bạn có thể sở hữu làn da trắng hồng mịn màng thay vì làn da đen sạm, sần sùi. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này có tính thẩm thấu rất cao nên một lần lột sẽ ra một lớp rất dày, nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm, dễ kích ứng thì mình khuyên các bạn không nên lột da. Sản phẩm này được làm ra với mục đích biến làn da màu ngâm tự nhiên hay những loại da thuộc dạng chay lì khó trị thành một làn da mới, trắng hươn, đẹp hơn, hoàn hảo hơn.

Sau khi tắm trắng toàn thân bằng nước lột da Cozy 3D, bạn sẽ có lớp da non mới, lúc này chúng rất cần được yêu thương và chăm sóc. Vì thế bạn nên kết hợp thoa kem dưỡng của sản phẩm này  nhầm dưỡng ẩm cho da và  đánh bật đi những vết thâm, rạn nức, sẹo lâu năm trên làn da trước đó của bạn. Tắm trắng toàn thân với nước lột da Cozy 3D rất an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe hay gì gì như mọi người thường nghĩ như trước đây, bởi vì thành phần của nó không chứa các chất độc hại mà đơn giản là lớp gel dính thấm sâu vào da rồi lấy những tế bào chết, các thành gây độc hại mà cơ thể sản sinh ngay dưới bề mặt da, sao đó để lại lớp da non có tông màu sáng hẳn. Sản phẩm còn có một ưu điểm, đó là mùi hương, không gắt, cũng không hôi, chỉ là một mùi hương thoang thoảng, nhè nhẹ nhưng rất dễ chịu, do đó mà bạn có thể cảm thấy tinh thần thoải mái và thư giản.

Lột da nước với tiêu chí hàng đầu là không hôi, không ngứa, đơn giản, không tốn nhiều thời gian, không cần quấn ủ và cực kì dễ sử dụng. Với phương pháp tắm trắng toàn thân này các chị em phụ nữ sẽ cảm thấy tự tin và yêu thích hơn làn da trắng hồng không tỳ vết của mình..