Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tại sao gấu bông lại chiếm được nhiều tình cảm của mọi người?

Tại sao gấu bông lại chiếm được nhiều tình cảm của mọi người?

Gấu bông là một sản phẩm đặc biệt đã xuất hiện từ rất lâu và luôn chiếm được nhiều cảm tình của mọi người với nhiều lứa tuổi. Xã hội ngày càng phát triển, các loại gấu bông giá rẻ tiếp tục ra đời với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Những sản phẩm này vẫn không giảm độ hot mà còn làm cho rất nhiều người đặc biệt là những bạn trẻ vô cùng thích thú.

Vậy tại sao gấu bông lại là một món quà nhận được nhiều sự yêu thích  đến như vậy? Bài viết này, sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho mình nhé!

Gấu bông luôn là một món quà tinh thần không thể thiếu gắn với tuổi thơ của nhiều người, đặc biệt với mỗi loại gấu bông khác nhau lại mang đến những thông điệp và ý nghĩa riêng.

Trước tiên tìm hiểu về lí do tại sao gấu bông được nhiều yêu mến, chúng ta cùng đề cập đến nguồn gốc của gấu bông nhé!

Gấu bông giá rẻ xuất thân ban đầu là một loại đồ chơi được phát triển độc lập bởi nhà sản xuất đồ chơi Morris Michtom( Hoa Kỳ) và Richard Steiff (Đức). Hai ông được xem là cha đẻ của món đồ chơi tinh thần ý nghĩa này.

Vào những năm đầu của thế kỷ 20 những sản phẩm gấu bông đẹp dễ thương, đáng yêu đã được bắt đầu sản xuất.

Ban đầu những chú gấu bông này có tên gọi tiếng Anh là Teddy Bear, đây là tên biệt hiệu củ Tổng thống Hoa Kỳ Theodore Roosevelt. Trong một khoảng thời gian dài sản xuất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người, gấu bông đã có những bước cải thiện đột phá,

Giai đoạn đầu những chú gấu bông này chỉ được phủ lớp lông bằng vải nỉ angora, thời gian sau này sản phẩm liên tục được nghiên cứu và tìm ra loại vải phù hợp nhất để đưa vào ứng dụng. Các loại gấu bông chủ yếu được chọn chất liệu từ vải nỉ hay loại vải sợi cotton của Hàn Quốc.

Như vậy, chúng ta cũng đã biết về nguồn gốc của gấu bông rồi đúng không? Bạn nào không biết về nguồn gốc, xuất xứ chú gấu Teddy Bear có thể tìm đọc trên mạng nhé!

Bạn có biết không, từ khi ra đời cho đến nay, gấu bông luôn chiếm tình cảm tốt đẹp của nhiều người đấy, sở dĩ chúng có được ưu ái như vậy là nhờ vẻ bề ngoài vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Chỉ cần nhìn thấy chúng, người ta đã dễ dàng cảm mến và say nắng ở cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, chúng còn có nhiều ưu điểm đặc biệt khác như luôn biết lắng nghe và là chỗ dựa tinh thần vững chắc để chủ nhân có thể dựa vào và chia sẻ mỗi khi buồn phiền. Cũng vì thế mạnh này, mà những chú gấu bông giá rẻ, chất lượng được xem là người bạn chân thành, chung thủy đối với nhiều người.

Về giá cả, trên thị trường hiện nay gấu bông có rất nhiều kích thước với mức giá khác nhau. Bạn chỉ cần vài chục ngàn cũng có thể mua được 1 chú gấu bông dễ thương như ý muốn. Nhờ sự tiện ích này mà ai cũng có thể là chủ nhân của những gấu bông.

Như vậy, chúng ta đã biết được vì sao gấu bông lại luôn thu hút nhiều người đến vậy đúng không?

Nếu bạn chưa sở hữu 1 em gấu bông đáng yêu nào thì hãy nhanh tay truy cập quatangbian.com để lựa chọn nhé! Tại đây có hàng trăm mẫu gấu bông giá rẻ tuyệt vời, đảm bảo chất lượng để bạn có thể tậu ngay!