Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Quá trình triệt lông giúp tẩy cả tế bào da chết

Quá trình triệt lông giúp tẩy cả tế bào da chết

Triệt lông không chỉ mang đến cho bạn làn da mềm mại, mịn màng mà nó cũng giúp loại bỏ lớp tế bào chết từ bề mặt của da, và do đó gián tiếp hỗ trợ tẩy tế bào chết trên da cho bạn.

Quá trình triệt lông giúp tẩy cả tế bào da chết

 

Để có làn da đẹp, hàng tuần các chị em phụ nữ phải dành khá nhiều thời gian cho việc tẩy tế bào chết trên da. Tuy nhiên, nếu áp dụng việc triệt lông vĩnh viễn thì sẽ không còn cần phải tẩy tế bào chết nữa, vì trong quá trình triệt lông đã hỗ trợ lấy đi các tế bào này rồi. Nên sau khi triệt lông lúc nào chúng ta cũng thấy da vừa sáng vừa mịn lại vừa mềm mại nữa.

Triệt lông làm giảm sự tăng trưởng của lông. Sau khi lặp đi lặp lại việc triệt lông vĩnh viễn nhiều lần, bạn sẽ nhận thấy lông mọc chậm dần đi, thưa hơn và ngắn hơn để khoảng sau 7 đến 8 lần triệt lông vĩnh viễn thì lông sẽ ngừng không mọc nữa. Ngược lại, cạo râu kích thích tăng trưởng lông, bởi vì nó chỉ loại bỏ lông trên bề mặt da mà không phải là tận gốc như triệt lông.

Loại bỏ lông khỏi cơ thể bằng liệu pháp triệt lông vĩnh viễn đang ngày càng trở lên phổ biến ngay cả với nam giới, số lượng người triệt lông cũng ngày càng tăng lên. Làm đẹp cơ thể là mong muốn chung không của chỉ riêng ai.

Triệt lông được thực hiện như thế nào? Tin tốt lành là việc triệt lông có thể được thực hiện ở nhà cũng như bởi một cơ sở, trung tâm chăm sóc sắc đẹp hay spa chuyên nghiệp. Bạn có thể nắm vững các kỹ thuật của việc làm đó và thực hiện cho mình tại nhà. Chỉ cần đun nóng sáp triệt lông cho đến khi nó trở lên sánh đặc, để một lúc cho bớt nóng, quết từng lớp mỏng lên vùng da muốn triệt lông theo hướng lông mọc. Đặt một miếng vải bông, muslin hoặc một mảnh giấy trong khu vực này và miết nó rồi giật ngược lại thật mạnh. Vậy là lông sẽ theo đó mà đi ra, cách này giúp triệt lông tận gốc luôn. Bạn sẽ cảm thấy một chút đau nhưng rồi sẽ hết ngay thôi, sau khi triệt long xong  bạn sẽ có được một làn da mượt mà, láng mịn.