Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phân biệt máy hút sữa tốt và kém chất lượng như thế nào?

Phân biệt máy hút sữa tốt và kém chất lượng như thế nào?

Bạn đang có dự định mua máy hút sữa để hỗ trợ chăm con, bạn cũng nhận thấy tình hình thị trường ngày càng phức tạp hơn? bạn lo lắng không phân biệt được hàng chính hãng hay hàng kém chất lượng? Những thông tin dưới đây hy vọng sẽ là một trong những kinh nghiệm thiết thực cho bạn có thêm định hướng chọn lựa yên tâm nhất.


 

Điều kiện đầu tiên chính là phải có thương hiệu rõ ràng, hình ảnh lẫn những thông tin khác liên quan đến thương hiệu cần được cung cấp đầy đủ, chính xác nhất. Xuất xứ của sản phẩm chính là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng để đánh giá chất lượng sản phẩm.

Tiếp đó, hãy quan tâm đến chất liệu của những loại máy hút sữa này thế nào và cần phải để ý xem có an toàn hay đúng với quy trình của cơ quan chuyên về y tế đánh giá cao hay không? được các tổ chức uy tín hàng đầu kiểm nghiệm chặt chẽ cũng là điều rất quan trọng, điển hình như Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ - FDA. Có rất nhiều máy hút sữa được thiết kế giống với mẫu chính hãng nhưng chất lượng thì kém xa, chi tiết này khiến cho không ít người nhầm lẫn vì không thể nào phân biệt được.

Sau khi đã tìm hiểu xong các thông tin trên, bạn cần kiểm chứng lại lần nữa, nếu là hàng nhập khẩu thì phải có giấy chứng nhận của Bộ Công thương, Bộ y tế... cấp giấy phép nhập khẩu và lưu hành và tất nhiên là bao bì cũng còn nguyên vẹn. Do đó, nếu bạn đang mong muốn có được một sản phẩm chất lượng thì cần phải đáp ứng một số điều kiện trên đây với những tiêu chuẩn khoa học nhất. Hiện nay, trên địa bàn cả nước, đặt biệt là trên địa bàn TPHCM cũng có nhiều nơi cung cấp máy hút sữa với chất lượng cao, chính hãng của nhiều thương hiệu nhập ngoại uy tín cùng giá cả phải chăng, nhiều mẫu mã phù hợp với từng người sử dụng. Vì vậy, bạn có thể tham khảo và lựa chọn những thương hiệu uy tín tại cửa hàng phân phối chính hãng, có xác nhận của chính quyền hoặc thương hiệu sản xuất.