Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những thời điểm thích hợp để tặng gấu bông

Những thời điểm thích hợp để tặng gấu bông

Những chú gấu bông mềm mại, đáng yêu luôn là một món quà tặng vô cùng ấn tượng dành cho tất cả mọi người. Nhưng bạn có biết mình nên tặng nó vào những dịp nào thì sẽ thích hợp nhất không? Dưới đây shop quatangbian sẽ tư vấn cho bạn.

1. Ngày quốc tế phụ nữ

Những thời điểm thích hợp để tặng gấu bông

Trong cuộc sống nếu thiếu đi hình bóng của người phụ nữ thì thật tẻ nhạt. Có rất nhiều thứ cần đến bàn tay chăm sóc của họ. Vậy nên ông cha ta đã từng nói : “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Chính vì thế mà các nhà nhân quyền học đã lấy ngày 8 tháng 3 hàng năm để tôn vinh họ. Và cũng từ đó mà hình thành thói quen tặng quà cho phụ nữ vào ngày này.

Tuy nhiên nhiều đấng nam nhi lại luôn băn khoăn không biết nên dành tặng cho họ món đồ nào. Một lời khuyên chân thành của shop quatangbian là bạn nên tặng cho họ một chú gấu bông teddy sẽ rất thích hợp. Bởi gấu bông nhìn vô cùng đáng yêu, thân thiện và lại được nhiều bạn nữ ưa chuộng.

2. Lễ giáng sinh

Những thời điểm thích hợp để tặng gấu bông

Bạn nghĩ rằng lễ giáng sinh  thì liên quan gì tới việc tặng quà đúng không? Nhưng điều này là hoàn toàn sai lầm đó. Bởi đây là dịp rất thích hợp để bạn bày tỏ sự yêu thương và tình cảm của mình đối với những người xung quanh. Vậy nên hãy tặng cho họ một con gấu bông xinh xắn đáng yêu để thể hiện thành ý của mình bạn nhé. Hơn nữa những chú gấu bông thường  được thiết kế rất đáng yêu và nghộ nghĩnh mang thông điệp về một tình cảm đặc biệt mà bạn dành cho họ. Không chỉ thế nếu bạn dành nó để tặng cho người yêu của mình thì sẽ rất được đối phương thích thú và giúp bạn dễ dàng chinh phục được trái tim của người ấy.

3. Lễ tình nhân

Nói đến lễ tình nhân thì chắc là bạn đã hiểu rồi, đó là ngày mà các đôi lứa yêu nhau dùng để thể hiện sự yêu thương trìu mến của mình dành cho đối phương. Vậy nên với ngày này bạn đừng bỏ qua việc tặng cho họ một chú gấu bông đáng yêu nhé. Bởi người yêu của bạn sẽ rất hài lòng vì trong trái tim của bạn đã có một góc nhỏ dành cho họ. Hơn nữa tặng gấu bông còn khéo léo giúp bạn chuyển tải thông điệp: “tôi muốn bên bạn mãi trọn đời”. Hay : “hãy để tôi chăm sóc từng phút giây cuộc sống cho bạn”.

4. Ngày sinh nhật

Những thời điểm thích hợp để tặng gấu bông

Ngày sinh nhật tặng gấu bông cho người yêu là một lẽ đương nhiên rồi. Bởi dù bất kì ai kể cả cô gái hay chàng trai cũng đều yêu thích món đồ này. Hơn nữa nó còn giúp bạn chạm được vào những ngõ khuất nhất trong trái tim người ấy. Tuy nhiên ngoài tặng người yêu bạn cũng có thể dành tặng cho bạn bè, người thân cũng đều được nhé.  Vì gấu bông là biểu tượng cho tình cảm chân thành, yêu thương của người tặng mà.

5.Mua gấu bông ở đâu chất lượng nhất

Sau khi đã tìm hiểu về những dịp thích hợp để tặng gấu bông, chắc hẳn bạn sẽ hỏi : “mua gấu bông giá rẻ ở đâu tốt nhất” hay : “shop gấu bông giá rẻ nào tốt nhất”. Theo kinh nghiệm của nhiều khách hàng cho thấy, bạn nên mua ở shop  quatangbian sẽ là phù hợp hơn cả. Bởi chất liệu của các mẫu gấu bông tại đây rất tốt, không gây hại đối với sức khỏe người sử dụng,  thái độ phục vụ của nhân viên cũng rất nhiệt tình, thân thiện.

Trên đây là bài chia sê về vấn đề những thời điểm thích hợp để tặng gấu bông. Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn.