Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mua xe đẩy em bé cũ sử dụng có tốt hay không

Mua xe đẩy em bé cũ sử dụng có tốt hay không

Với các mẹ việc chăm sóc con nhỏ là vấn đề mất nhiều thời gian nhất, nó chiếm hết thời gian làm việc nhà của bạn. Và xe đẩy em bé là giải pháp để có thể giúp họ giải quyết được mọi việc một cách nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, điều kiện kinh tế của mỗi người đều khác nhau nên việc mua một chiếc xe đẩy mới là rất khó khăn. Các mẹ đã nghĩ ngay đến phương án là mua xe đẩy em bé cũ. (Khánh Ngọc, Tây Ninh).

 

Trả lời: Chào chị, đối với các chị em thì ngoài việc đi làm ra thì còn phải giải quyết những công việc nhà cũng đủ cảm thấy mệt mỏi rồi. Nhưng với những mẹ có con nhỏ thì mọi việc càng trở nên rắc rối hơn nhiều. Các bạn hầu như mất quá nhiều thời gian chăm sóc cho bé nên những công việc còn lại cứ chất đống như vậy. Đôi lúc làm cho các bạn cảm thấy rất mệt mỏi và chán nản.

Cuối cùng, một biện pháp để giúp cho các bạn có thể xử lý được mọi chuyện một cách đơn giản hơn, kể cả việc chăm sóc bé đó là mua xe đẩy em bé. Nhưng mua xe đẩy là một vấn để mà các mẹ cũng rất băn khoăn, đối với những gia đình có điều kiện về kinh tế thì không cần phải bàn cải làm gì. Đằng này, một số gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp hơn thì đây thực sự là điều rất lãng phí.

Và rồi, các mẹ cũng quyết định lựa chọn cho mình một giải pháp đó là mua xe đẩy em bé cũ để tiện cho việc chăm sóc bé. Vậy thì việc mua xe đẩy cũ có tốt và đảm bảo an toàn cho bé nhà bạn hay không? Với những dòng xe đẩy cũ sẽ không được bảo hành gì cả nên trước khi chọn mua thì các bạn nên tìm hiểu thật kỹ càng. Nếu sản phẩm trong quá trình sử dụng mà hư hỏng thì các bạn phải tự bỏ chi phí ra để sửa chữa.

Có thể nói rằng tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi người mà các bạn chọn mua cho bé sản phẩm xe đẩy mới hay cũ. Nhưng hiện nay trên thị trường cũng có những dòng sản phẩm với giá cả phải chăng mà các bạn cũng có thể tham khảo để mua sử dụng cho bé nhằm đảm bảo an toàn cho bé nhà bạn nhé.