Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mua màng PE giá rẻ ở HCM

Bạn đang tìm cách mua màng PE giá rẻ HCM mà không biết làm như thế nào? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn cách chọn mua màng PE giá rẻ nhé!

Màng PE hiện nay đóng vai trò vô cùng quan trọng trong ngành công nghiệp đóng gói. Màng PE có nhiều loại khác nhau phù hợp cho các công việc đóng hàng hóa khác nhau. Chọn mua màng PE giá rẻ HCM như thế nào? Tất cả những lưu ý về cách mua màng PE giá rẻ sẽ có trong bài viết dưới đây.

Mua màng PE giá rẻ ở HCM

Màng PE giá rẻ

- Cấu tạo màng PE giá rẻ:

+ Chất liệu: Màng PE được làm từ 100% hạt nhựa PE nguyên sinh.

+ Kích thước chiều dọc: Có nhiều loại 10cm, 25cm, 50cm, 100cm.

+ Trọng lượng đa dạng: 2kg, 2.5kg, 3kg, 3.5kg, 7kg, 13kg,...

+ Lõi giấy: Được làm bằng giấy ép cứng cuộn thành hình trụ giúp màng PE quấn dễ dàng và tránh bị bóp méo. Trọng lượng lõi giấy phụ thuộc vào hai yếu tố là nhu cầu khách hàng, trọng lượng màng PE.

+ Màu sắc: Màng PE giá rẻ HCM có màu trong suốt. Cũng có những loại màng màu đen, màu xanh tuy nhiên ít sử dụng.

+ Tính chất: Màng PE không có khả năng dẫn điện, không dẫn nhiệt, chống được bụi, bẩn, ẩm mốc.

Màng PE thường được dùng để bọc linh kiện điện tử, để đóng hộp quà, bọc thức ăn,... Tùy từng sản phẩm khác nhau mà có thể lựa chọn sử dụng các loại màng PE quấn khác nhau. Với các sản phẩm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, đóng pallet thì cần sử dụng các loại màng chất lượng cao với độ dẻo dai tốt.

- Đặc tính màng PE giá rẻ:

Màng PE giá rẻ HCM có các loại dùng bằng tay, dùng bằng máy quấn, màng PE quấn pallet. Với đặc tính co giãn tốt và bám chắc chắn vào các vật liệu như im loại, các loại giỏ trái cây,... màng PE có khả năng bảo vệ các loại sản phẩm, nguyên liệu của mình khỏi những tác động từ môi trường như ẩm thấp, oxi hóa,...

Mua màng PE giá rẻ HCM như thế nào?

Trước khi chọn mua màng PE thì bạn cần phải có những hiểu biết chung nhất về cấu tạo, đặc tính và chủng loại và mức giá. Các thông tin này có thể tham khảo nhanh chóng bằng cách hỏi ý kiến của người thân gia đình, bạn bè hoặc đối tác. Các đơn vị chuyên cung cấp màng PE TPHCM uy tín có website trên mạng. Chính bởi vậy mà bạn có thể tìm được thông tin về các loại màng PE và địa chỉ đơn vị cung cấp một cách dễ dàng.

Chọn mua màng PE giá rẻ vừa dễ mà lại vừa khó. Dễ là bởi có rất nhiều loại sản phẩm để bạn chọn, có rất nhiều đơn vị cung cấp màng PE trên thị trường với mức giá rất cạnh tranh. Tuy nhiên, đó cũng là khó khăn. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn mua màng PE giá rẻ HCM thì rất dễ mua phải các loại màng PE chất lượng kém với giá thành cao. Dưới đây là một số những lưu ý để bạn tham khảo chọn mua màng PE chất lượng tốt bảo quản cho sản phẩm của mình:

- Nắm vững các thông tin về màng PE và giá cả của từng loại

Bạn cần phải nắm rõ các thông tin về chủng loại và giá cả của các loại màng PE để trả giá đúng nhất. Mức giá của màng PE trên thị trường rất cạnh tranh, bạn nên biết giá tổng quát để trả mức giá tốt khi mua số lượng màng PE lớn cho doanh nghiệp mình.

- Tìm mua ở các đơn vị có nhiều kinh nghiệm

Cũng như các sản phẩm khác, màng PE có cả bán lẻ và bán buôn. Khi mua số lượng ít, bạn có thể mua ở cửa hàng bán lẻ, cửa hàng thương mại. Nếu mua màng PE giá rẻ HCM với số lượng lớn, chắc chắn phải tìm đến địa chỉ sản xuất. Tại đây bạn không những có được mức giá tốt mà còn có thể biết được quy trình sản xuất sản phẩm màng PE mà mình mua.

Được thành lập từ năm 2000 với vốn điều lệ 25 tỷ đồng, chúng tôi là công ty lớn trong lĩnh vực sản xuất và thương mại các thiết bị và sản phẩm đóng gói hàng hóa. Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng màng PE chất lượng cao với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Với hơn 18 năm kinh nghiệm, chúng tôi là đơn vị hàng đầu cung cấp cho bạn các sản phẩm màng PE giá rẻ HCM chất lượng tốt nhất!