Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lưu lại top 4 nhà sản xuất cà phê tốt nhất hiện nay

Lưu lại top 4 nhà sản xuất cà phê tốt nhất hiện nay

1 trong 4 máy pha cà phê trên thị trường tốt nhất hiện nay sẽ là sự lựa chọn rất lý tưởng của bạn để bạn có thể pha một tách cà phê ngon, đậm vị.

Lựa chọn một sản phẩm máy pha cà phê hoàn hảo, là sự lựa chọn đúng kiểu dáng, công dụng. Cho dù muốn pha cà phê theo một cốc đơn hay muốn pha cà phê với số lượng nhiều có thể sử dụng cho nhiều ngày tới thì bạn cũng phải lựa chọn các công cụ pha cà phê thích hợp. Top 4 sản phẩm máy pha cà phê tốt nhất hiện nay sẽ là sự gợi ý tuyệt vời để bạn có thể pha cà phê hoàn chỉnh theo đúng sở thích cũng như mong muốn của mình. Nào, cùng tham khảo nhé.

máy rang cà phê

Cuisinart 14-Cup Glass Carafe Programmable Coffeemaker

Nếu thức dậy với một nồi cà phê tươi và được làm chín bằng máy rang cà phê mỗi buổi sáng sớm là những gì bạn đang mong muốn thì máy pha cà phê Cuisinart 14-Cup Glass Carafe Programmable Coffeemaker có thể là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Máy pha cà phê Cuisinart 14-Cup Glass Carafe Programmable Coffeemaker được xây dựng bằng thép không gỉ cho phép nó có thể trang trí cho căn bếp của bạn mà không sợ bị hư hỏng. Nó có thể pha ít nhất là một đến bốn cốc và lên đến 14 ly vì thế mà nó thích hợp cho các gia đình uống ít người hoặc nhiều người.

Đặc biệt hơn, với thiết lập chương trình 24h định sẵn trong máy pha cà phê này sẽ cho phép bạn thiết lập được tự động tắt theo khoảng thời gian nhất định vì vậy mà bạn không cần lo lắng nếu bạn vội vã ra khỏi nhà.

Ninja Coffee Bar Single-Serve System

Máy pha cà phê Ninja Coffee Bar có chức năng loại bỏ các chất thải của viên nang nhựa trong khi cung cấp nhu cầu pha cà phê của người sử dụng. Bạn có thể lựa chọn sử dụng cà phê và chế biến đồ uống nóng và lạnh theo sở thích của bản thân như: cà phê ủ, cà phê đá, cappuchino chỉ bởi cây đũa thân bằng sữa.

Mặc khác nó cũng có tính năng linh hoạt và giá cả tương đối rẻ. Sản phẩm này thích hợp dù bạn sử dụng trong một căn bếp chật chội vừa thích hợp để bạn có thể tạo ra một sản phẩm cà phê yêu thích riêng bạn.

Chemex Classic Series Glass Coffee Maker

Vẫn là một trong những thiết bị sản xuất cà phê tuyệt vời, máy pha cà phê Chemex Classic Series Glass Coffee Maker xứng đáng nằm trong bộ sưu tập vĩnh viễn của Bảo tàng Nghệ Thuật Hiện đại. Điểm nhấn trong sản phẩm máy pha cà phê này đó chính là hình dạng đồng hồ cát tuyệt đẹp, gỗ và da tinh tế thu hút điểm nhìn ngay từ những ánh mắt đầu tiên.

Không giống như các sản phẩm máy pha cà phê khác, Chemex có khả năng sản xuất cà phê không chỉ cho một người mà còn cho một nhóm lớn lên đến 6 – 8 người. Với bộ lọc Chemex độc quyền  sản phẩm cà phê được pha từ máy này mang một hương vị sạch sẽ, ngọt ngào.

Ninja Coffee Bar Brewer with Glass Carafe

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm sản phẩm máy pha cà phê có thể chế tạo ra một loạt các phong cách cà phê trong một máy thì Ninja Coffee Bar Brewer with Glass Carafe chính là một gợi ý rất lý tưởng của bạn. Bạn không chỉ được chọn khẩu phần ăn từ cốc cho đến cà phê mà bạn còn có thể chọn sản phẩm cà phê mong muốn như: cà phê cổ điển, cà phê đá, đồ uống cà phê nóng lạnh.

Trong quá trình pha cà phê, thì dòng sản phẩm máy pha cà phê này sẽ rút ra lượng nước thích hợp dưa trên kích thước phục vụ bạn chọn và bạn cũng chẳng phải cần đo lượng nước cho mỗi cốc hoặc bình.