Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Kinh nghiệm mua gấu bông giá rẻ, chất lượng không phải ai cũng biết

Kinh nghiệm mua gấu bông giá rẻ, chất lượng không phải ai cũng biết

Gấu bông là một trong những món quà tinh thần được nhiều người yêu thích, đặc biệt lứa tuổi trẻ em và các bạn trẻ. Đặc biệt, trong xã hội hiện nay, nhu cầu sử dụng gấu bông ngày càng tăng mạnh mẽ.

Đứng trước nhu cầu lớn này, nhiều cửa hàng kinh doanh gấu bông mọc tràn lan, thậm chí xu hướng bày bán gấu bông bên vỉa hè cũng ngày nở rộ.

Nếu như bạn không có kinh nghiệm mua gấu bông thì rất khó để có thể lựa chọn cho mình một chú gấu bông đẹp, an toàn về chất lượng, giá cả phải chăng và đạt chuẩn như bản thân mong muốn.

Sau đây, Quatangbian.com sẽ bật bí cho các bạn về những kinh nghiệm quan trọng khi đi mua gấu bông nhé.

Để mua được một gấu bông giá rẻ, đẹp, chất lượng, khi mua bạn cần xem xét kỹ lưỡng qua 5 yếu tố: Màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, kích thước, giá cả. Hãy cùng chúng tôi – shop quatangbian tại TP.HCM tìm hiểu về một số kinh nghiệm ý nghĩa nhé!

1. Kiểu dáng gấu bông

Để mua gấu bông giá rẻ, đẹp và chất lượng, bạn nên lựa những chú gấu có khuôn mặt tròn, đôi mắt trông rất lanh lợi, thân hình căng tròn cân đối. Đây là yếu tố quan trọng, bạn nên lưu ý nếu không mua phải hàng dỏm nhé!

 2. Chất liệu làm gấu bông

Một chú gấu bông làm từ chất liệu tốt sẽ được nhồi bằng bông trắng tinh khiết với độ đàn hồi cao hoặc 100% bông xoắn ba chiều. Để nhận diện được những chú gấu bông chất lượng này, khi mua bạn nên bóp vào em gấu, nếu gấu bông tốt, bạn sẽ cảm thấy gấu rất mềm, cảm giác bên trong toàn là không khí.

Chất vải bên ngoài phải không chỉ đẹp mà phải mềm mịn, không bị rụng hoặc xù lông.

Những chú gấu bông làm từ chất liệu kém khi sờ sẽ thấy cứng, chắc chắn bên trong toàn sẽ là bông bẩn, vải vụn, bọt biển… với những sản phẩm này, khi dùng rất dễ bị dị ứng hoặc dễ mắc các bệnh về đường hô hấp nguy hiểm.

3. Kích thước gấu bông

Tùy vào mỗi kích thước của từng em gấu, mà cửa hàng có mức giá khác nhau sao cho phù hợp. Gấu càng lớn giá càng ca0.

Trước khi mua, bạn nên tìm hiểu kỹ về từng kích thước của gấu bông, hoặc cần xem bảng giá với từng kích thước gấu bông cụ thể.

4. Giá cả gấu bông

Bạn nên tìm hiểu thật kỹ về tiêu đề này, bởi muốn biết giá gấu bông mình mua có bị đắt hay không. Trước khi mua, bạn nên tham khảo giá cả trên nhiều website khác nhau. Tránh tình trạng bị chặt chém.

Trên đây là những tiêu chí quan trọng để lựa chọn gấu bông giá rẻ, chất lượng mà không phải ai cũng biết.

Có một điều bạn cũng cần lưu ý khi mua gấu bông đó là địa điểm mua. Bạn nên lựa chọn địa điểm mua gấu bông uy tín và chất lượng. Đây là yếu tố rất quan trọng.

Hãy lựa chọn cho mình một shop gấu bông đã có tên tuổi chị nhé, đừng nên mua gấu bông vỉa hè - vừa nguy hiểm mà chưa chắc đã được giá rẻ

Chúc các bạn sớm mua được những chú gấu bông giá rẻ đẹp nhé!