Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Khi di chuyển máy gặt đập liên hợp nên đi từ bên nào?

Khi di chuyển máy gặt đập liên hợp nên đi từ bên nào?

Có nhiều người khi sử dụng máy gặt đập liên hợp Kubota trên các cánh đồng ruộng vẫn chưa thể xác định được nên đưa máy di chuyển từ bên nào sang cho đúng khoa học.

Khi di chuyển máy gặt đập liên hợp nên đi từ bên nào?

Khi sử dụng máy gặt đập liên hợp chúng ta không phải chỉ biết về cấu tạo của những bộ phận máy không thôi mà chúng ta cũng nên biết cách duy chuyển như thế nào, có nhiều trường hợp những người điều khiển máy thường thực hiện sai trong quá trình sử dụng cho nên gây ra việc hư hao trong di chuyển là điều có thể xảy ra và dĩ nhiên việc bồi thương thiệt hại là điều không thể tránh khỏi. Do vậy khi sử dụng máy gặt đập liên hợp Kubota chúng ta nên di chuyển từ bên nào sang.

Mỗi người điều khiển sẽ có những cách bẻ hướng thuận tay khác nhau tuy nhiên theo đúng quy trình trong việc sử dụng máy gặt đập liên hợp thì chúng ta chỉ được phép di chuyển vào bên phải mà thôi, khi di chuyển chúng ta cũng nên di chuyển từ từ nhẹ nhàng để có thể cho máy vơ cắt một khoảng trống cho máy vào bên trong. Việc di chuyển từ bên phải có thể giúp người sử dụng có thể điều khiển dễ dàng hơn đồng thời có thể quan sát được những vấn đề phía trước.

Hầu hết những máy gặt đập liên hợp trước khi sử dụng chúng ta cũng đã được hướng dẫn cần di chuyển như thế nào để có thể mang lại hiệu quả, để có thể giảm thiếu việc dẫm đạp lên những vùng chưa cần thực hiện, và cách duy chuyển như vậy được xem là cách thực hiện khoa học mang lại hiệu quả cao hơn. Các máy gặt đập liên hợp được thiết kế bộ phận cắt đập thích hợp có thể di chuyển lên xuống đơn giản cho nên nó có thể cắt xát tận gốc giảm thiểu việc thu hoạch soát cho người sử dụng.

Do đó để có thể nâng cao thêm năng suất cho người lao động chúng ta nên đưa toàn bộ cơ giới hóa áp dụng cho các tỉnh trong nước nhằm đẩy mạnh năng suất mang lại hiệu quả kinh tế cao cho nông nghiệp.