Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đảm bảo an toàn vì thuốc diệt chuột

Đảm bảo an toàn vì thuốc diệt chuột

Để tiêu diệt được chuột không ít người bất chấp cả nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của mình và cả của người thân. Tuy nhiên luôn có một giải pháp diệt chuột an toàn là dùng thuôc diệt chuột. Thuốc diệt chuột vi sinh, an toàn, thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Biorat là thuốc diệt chuột vô cùng an toàn. Vô cùng bởi những chất hóa học có chứa trong thuốc không có phần trăm nào gây hại đến con người, con vật hay thiên nhiên xung quanh nó. Thuốc diệt chuột vi sinh này chỉ có tác động tiêu cực đến chuột, chỉ làm nhiễm bệnh và chết ở loài chuột chứ không kích động đến môi trường xung quanh hay làm hủy hoại đến tình trạng quanh nó.

Bên cạnh đó đây là loại thuốc được mệnh danh là hoa hậu thân thiện với môi trường. Không hóa chất, không chất độc hại. Để chứng minh cho những nhận định trên thì các nhà nghiên cứu thuốc đã chứng minh bằng cách tự ăn bã. Và đương nhiên kết quả cuối cùng là người ăn bã không hề có bất cứ phản ứng gì hay bệnh gì.

Một đều nữa  Biorat được chế tạo và sản xuất theo dây chuyền hiện đại và chiếm hơn 95% là nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên đó là “Lúa hấp”, chỉ một lượng nhỏ đấy là những vi khuẩn gây bệnh thương hàn ở chuột và một số chất xúc tác có tác dụng nhiễm bệnh, truyền nhiễm từ con chuột bệnh sang con chuột khỏe mạnh. Đều này có nghĩa là làm cho những con chuột khỏe mạnh cũng bị nhiễm bệnh và chết vài ngày sau đó. Đây chính là một trong những ưu điểm lớn nhất của loại thuốc diệt chuột chính hãng này.

Vì vậy mà trước khi lựa chọn bất kì một phương pháp diệt chuột nào đấy, cần cẩn trọng với những các nguy hiểm và ảnh hưởng đến an toàn của con người. Thuốc diệt chuột Biorat sẽ là một trong những loại thuốc tốt, an toàn và thân thiện cho gia đình và mọi người xung quanh. Nếu bạn đang băn khoăn với lựa chọn của mình hãy thử một lần để biết nó không làm bạn phải thất vọng.