Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại lý thiết bị đóng cắt Schneider

Đại lý thiết bị đóng cắt Schneider

Bến Thành một trong những đại lý thiết bị đóng cắt Schneider cung cấp thiết bị chính hãng, hỗ trợ cho các khách hàng trên toàn quốc.

Sơ lược về thương hiệu Schneider

Schneider là thương hiệu thiết bị điện đến từ tập đoàn sản xuất các thiết bị điện hàng đầu Châu Âu là nước Pháp. Liên tục sáng tạo và phát triển không ngừng nghĩ, Schneider nay đã có các nhà máy sản xuất tại hơn 30 quốc gia với đội ngũ nhân viên đông đảo, vị thế của Schneider ngày càng được khẳng định trên thị trường quốc tế.

Hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau và thiết bị điện công nghiệp là một trong những mảng hoạt động chính của hãng. Với kinh nghiệm nhiều năm đi đầu thị trường, trình đồ chuyên viên kỹ thuật cao, dây chuyền sản xuất hiện đại, các thiết bị điện được sản xuất bởi Schneider ngày càng được khách hàng ưu chuộng và chiếm được trọn lòng tin của khách hàng.

Đại lý thiết bị đóng cắt Schneider

Giới thiệu về thiết bị đóng cắt Schneider

Trong lĩnh vực điện công nghiệp, Schneider cung cấp đầy đủ các thiết bị điện để phục vụ nhu cầu của khách hàng, phù hợp với mọi hệ thống điện từ nhỏ đến lớn. Tiêu biểu là dòng thiết bị đóng cắt Schneider, với chức năng bảo vệ an toàn cho hệ thống khỏi sự cố quá tải, ngắn mạch, tiện lợi, dễ sử dụng,… thiết bị đóng cắt Schneider đã trở nên phổ biến từ những năm đầu tiên khi xuất hiện.

Đại lý cung cấp các loại thiết bị đóng cắt Schneider

Với vai trò là đại lý phân phối các dòng thiết bị đóng cắt Schneider, công ty Bến Thành chuyên cung cấp các thiết bị đóng cắt Schneider chính hãng với giá cả vô cùng hợp lý. Hiện tại đại lý cung cấp một số dòng thiết bị đóng cắt như:

  • Aptomat dạng khối MCCB: Easypact EZC100, Easypact EZC250, Easypact EZC400, Easypact EZC630, Easypact CVS100, Easypact CVS160, Easypact CVS250, Easypact CVS400, Easypact CVS630,... và một số dòng Compact NSX, NS
  • Aptomat dạng tép MCB: MCB Schneider EZ9F Series, MCB Schneider iK60N và iC60N Series, MCB Schneider C60H-DC Series, MCB Schneider iC60H và iC60L Series, MCB Schneider C120 và C120H Series,…
  • Aptomat chống dòng rò ELCB, RCCB, RCBO: Cầu dao chống dòng rò RCCB ilD 4P 100A 30mA, RCCB ilD 4P 100A 300mA, RCBO 1P+N 40A 30mA,…
  • Máy cắt không khí Schneider: ACB EasyPact MVS dòng định mức từ 800 – 4000A, dòng cắt ngắn mạch 50,55,65kA. ACB MasterPact NT. ACB MasterPact NW,..
  • Khởi động từ Schneider (Contactor): Contactor Schneider LC1D Series, Contactor LC1D Series, Contactor LP1K Series,…

Đó là những dòng thiết bị đóng cắt Schneider được sử dụng rộng rãi khắp mọi nơi trong những công trình dân dụng lẫn những công trình lớn trong công nghiệp.

Đại lý thiết bị đóng cắt Schneider

Ưu điểm của thiết bị đóng cắt Schneider

Chính vì những ưu điểm, tính năng nổi bật mà dòng thiết bị đóng cắt Schneider được ưu chuộng đến hiện nay. Vậy những ưu điểm đó là gì? Mời các bạn cùng xem qua một số ưu điểm sau:

  • Chất lượng cao: được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Schneider đa trang bị cho sản phẩm của mình những gì mới mẻ nhất, từ công nghệ đóng cắt, buồm dập hồ quang đến hình thức bên ngoài. Được làm từ vật liệu cao cấp có độ bền cao, chịu nhiệt độ cao, chống va đập tốt, thiết bị đóng cắt Schneider hạot động bền bỉ kể cả trong điều kiện khắc nghiệt.
  • Tiện lợi, dê sử dụng: mang ngôn ngữ thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian lắp đặt. Cách thức làm việc đơn giản, giúp người vận hành dễ dàng sử dụng mà không cần bất kì thao tác phức tạp nào cả.
  • Công nghệ đóng cắt tiên tiến: khả năng ngắt mạch nhanh khi xảy ra sự cố, độ chính xác cao, bảo đảm an toàn cho con người và thiết bị điện khác.
  • Nhiều mẫu mã, giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Hoạt động liên tục thời gian dài mang lại hiệu suất làm việc cao.
  • Tuổi thọ cao, độ bền cơ khí lên đến 1 triệu lần đóng ngắt….

Mua hàng ở đại lý thiết bị đóng cắt Schneider có lợi gì?

Công ty Bến Thành tự hào là đại lý phân phối trực tiếp thiết bị đóng cắt Schneider, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những thiết bị tốt nhất, những giải pháp thông minh cho hệ thống của khách hàng. Đến đây, khách hàng sẽ tránh được trường hợp mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng hay thiết bị đã qua sử dụng. Chúng tôi cam kết sản phẩm của chúng tôi đến tay khách hàng là sản phẩm chính hãng mới 100% chưa qua sử dụng. Ngoài ra, mua hàng tại Bến Thành khách hàng còn được hưởng nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn dành cho những đơn hàng lớn, chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, được nhân viên tư vấn nhiệt tình, hướng khách hàng đến những giải pháp phù hợp nhất cho hệ thống của quý khách hàng.

Đại lý thiết bị đóng cắt Schneider