Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Phước

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Phước

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do nên mua thiết bị điện công nghiệp tại đại lý Schneider tại Bình Phước.

Trên thị hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp thiết bị điện với nhiều thương hiệu nổi tiếng chất lượng và mức giá phải chăng. Đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Phước của công ty Bến Thành là địa chỉ uy tín khi cung cấp thiết bị điện công nghiệp uy tín, đảm bảo an toàn với cách chính sách hấp dẫn.

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Phước

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Phước- địa chỉ cung cấp thiết bị điện tin cậy

Chúng ta nên sử dụng các sản phẩm điện công nghiệp thương hiệu Schneider do đại lý thiết bị điện Schneider cung cấp với những lý do sau:

Sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín

Schneider là thương hiệu uy tín đến từ nước Pháp, với kỹ thuật và công nghệ hiện đại luôn được thay đổi và cải tiến để phù hợp với thị trường Việt.

Các sản phẩm do thương hiệu Schneider cung cấp luôn đảm bảo các quy chuẩn khắt khe về chất lượng, nguyên liệu, độ an toàn nên đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.

Công năng hiệu quả, giá cả cạnh tranh và an toàn khi sử dụng

Luôn chú trọng đến độ an toàn cho từng thiết bị điện, các sản phẩm của đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Phước chú trọng hàng đầu đến vấn đề an toàn cho người sử dụng.

Cho dù chỉ là một chiếc rơle hay cầu chì, cầu dao nhỏ thì đều phát huy hết công năng sử dụng, trong quá trình sử dụng đều tiết kiệm năng lượng hiệu quả, đồng thời khả năng ứng dụng cao.

Mọi sản phẩm đều có hướng dẫn sử dụng, quy định quy chuẩn nghiêm ngặt để mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cho người dùng.

Các thiết bị đều được đại lý cam kết bảo hành dài hạn, có hỗ trợ bảo dưỡng định kỳ nên tuổi thọ sản phẩm cao, tiết kiệm chi phí cho vấn đề mua mới.

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Phước là đại lý chính hãng tốt nhất hiện nay trên thị trường

Thương hiệu Schneider từ lâu đã là đại lý uy tín, có thương hiệu lâu năm trên thị trường. Tự hào là đại lý Schneider của công ty Bến Thành, chúng tôi luôn cam kết là địa chỉ mua hàng chất lượng, uy tín với các sản phẩm đa dạng và mức giá phải chăng.

Chúng tôi luôn có chính sách chiết khấu hoa hồng hấp dẫn cho những đơn hàng số lượng lớn nhằm tạo nên sự liên kết và hợp tác cho những lần mua hàng tiếp theo.

Các sản phẩm của thương hiệu Schneider

Là đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Phước uy tín, chúng tôi phân phối ra thị trường các dòng sản phẩm thiết bị điện công nghiệp đến từ Bình Phước với mong muốn đem đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn cho thiết bị điện của mình.

Thiết bị đóng cắt

  • Aptomat: Aptomat RCCB ACTI9, Aptomat RCCB EASY9 ,Aptomat MCCB COMPACT NS>630A, Aptomat MCCB COMPACT NSX<630A …
  • Bộ chuyển đổi nguồn: Bộ chuyển đổi nguồn ATS MASTERPACT NW, Bộ chuyển đổi nguồn ATS MASTERPACT NT, Bộ chuyển đổi nguồn ATS NSX , Bộ chuyển đổi nguồn ATS ATNSX

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Phước

Thiết bị tự động hóa

  • Bộ điều khiển lập trình PLC
  • Màn hình HMI bao gồm các dòng: Màn hình HMI STO, Màn hình HMI GTU, Màn hình HMI STU, Màn hình HMI STU…
  • Rờ le: bao gồm các sản phẩm như Rờ le nhiệt Easypact TVS LRE, Rờ le nhiệt Tesys D LRD, Rờ le giám sát RM22…

Thiết bị đo lường

  • Thiết bị đèn báo bao gồm 2 sản phẩm chính là Đèn báo XA2 và Đèn báo hiệu XVC
  • Biến dòng đo lường hạ thế
  • Đồng hồ đo Ampe

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Phước

Thiết bị truyền tải điện

Bao gồm 2 sản phẩm chủ lực là tủ điện công nghiệp và tụ bù hạ thế, trung thế với công năng hiệu quả, tiết kiệm điện năng và an toàn cho người vận hành

Liên hệ mua hàng tại đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Phước

Để mua hàng, quý khách có thể đến trực tiếp tại công ty hoặc các đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Phước của Bến Thành để xem mẫu và lựa chọn được sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, quý khách có thể liên lạc trực tiếp đến công ty để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ chu đáo nhất.

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Phước