Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại Lý Mitsubishi tại An Giang

Đại Lý Mitsubishi tại An Giang

Cung cấp đầy đủ các dòng thiết bị điện cho dân dụng và công nghiệp, đại lý Mitsubishi tại An Giang luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng phù hợp nhất với nhu cầu của từng khách hàng.

Đại lý thiết bị điện mitsubishi Điện Bến Thành là địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị điện Mitsubishi chất lượng tốt, đảm bảo, mẫu mã, sang trọng, hiện đại, giá cả cạnh tranh, chiết khấu cao cho công trình xây lắp thiết bị điện.

 

Đại Lý Mitsubishi tại An Giang

1. Đại lý Mitsubishi địa chỉ cung cấp thiết bị điện chính hãng 100%

Mitsubishi là thương hiệu thiết điện nổi tiếng toàn cầu, chuyên cung cấp các thiết bị điện chính hãng, chất lượng. Trong đó, các sản phẩm thiết bị điện công nghiệp được coi là dòng sản phẩm mũi nhọn của tập đoàn Mitsubishi, Nhật Bản.

Từ lâu, thương hiệu Mitsubishi đã được đẩy mạnh mở rộng tại thị trường Việt Nam. Và Bến Thành - Kho phân phối thiết bị điện Mitsubishi chính hãng 100%.

Với kinh nghiệm và sự uy tín lâu năm trên thị trường thiết bị điện, đại lý Bến Thành đã mở rộng đại lý phân phối thiết bị điện tại các tỉnh và thành phố trên toàn quốc. An Giang là tỉnh mà Bến Thành cố gắng mang đến sản phẩm với giá tốt nhất cho công trình.

Hiện nay, có rất nhiều công trình lớn là đối tác thành công với đại lý Mitsubishi tại An Giang của Bến Thành. Đại lý đã cung cấp thiết bị điện chính hãng tới tay khách hàng và người tiêu dùng như các thiết bị đóng cắt, bộ lập trình PLC, bộ nguồn,… với mức giá tốt nhất.

2. Đại lý Mitsubishi cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện nào?

 Đại lý Mitsubishi tại An Giang cung cấp thiết bị đóng cắt Mitsubishi (phổ biến các dòng MCB, MCCB, ELCB)

Đối với MCB: Aptomat MCB BH-D10 dòng điện DC Mitsubishi, aptomat MCB BHW-T4 Mitsubishi…

  • Đối với MCCB: Aptomat MCCB NF-S Mitsubishi, aptomat MCCB NF-H Mitsubishi, aptomat MCCB ABN LS…
  • Đối với ELCB: Aptomat ELCB NV-S Mitsubishi, aptomat ELCB NV - C Mitsubishi…

Đại Lý Mitsubishi tại An Giang

Thiết bị điều khiển Mitsubishi (Khởi động từ, biến tần, bộ khởi động motor)

  • Khởi động từ: Khởi động từ contactor SD-T Mitsubishi, khởi động từ contactor S-N Mitsubishi.
  • Biến tần: Biến tần FR-F800 Mitsubishi, biến tần FR-A700 Mitsubishi...

Đại Lý Mitsubishi tại An Giang

  • Bộ khởi động motor: Bộ khởi động motor MS-T Mitsubishi.

Thiết bị tự động hóa (relay, màn hình HMI, bộ điều khiển lập trình)

  • Đối với màn hình HMI: Màn hình HMI GT11 series Mitsubishi, màn hình GT10 series Mitsubishi....
  • Đối với bộ điều khiển lập trình: Bộ điều khiển lập trình PLC FX3U Mitsubishi, bộ điều khiển lập trình PLC FX3GA Mitsubishi.

Đại Lý Mitsubishi tại An Giang

  • Đối với relay: Rờ le nhiệt TH-T Mitsubishi, rờ le nhiệt TH-N Mitsubishi.

3. Lựa chọn thiết bị điện tại đại lý Mitsubishi tại An Giang, quý khách sẽ yên tâm hơn bởi:

  • Đối với các đơn hàng lớn, đại lý Mitsubishi tại An Giang sẽ có chiết khấu cao, hấp dẫn cho các công trình lớn, dự án trọng điểm.
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, Mitsubishi là thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng nên việc lựa chọn các thiết bị điện tại các đại lý phân phối của tập đoàn, quý khách sẽ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
  • Là đại lý phân phối thiết bị điện Mitsubishi chính hãng nên quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về giá thành của sản phẩm.
  • Với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm luôn hỗ trợ quý khách lựa chọn được các thiết bị điện tốt nhất, chất lượng đảm bảo nhất.
  • Không chỉ riêng đại lý tại tỉnh An Giang mà các đại lý trên toàn quốc của Bến Thành sẽ hỗ trợ quý khách vận chuyển các đơn hàng lớn đến với các công trình thi công giúp đẩy nhanh tiến độ thi công.
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chiết khấu cao đối với các đơn hàng lớn.

Đến với đại lý Mitsubishi tại An Giang của Bến Thành, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả, chế độ bảo hành tốt nhất dành cho người tiêu dùng.

4. Cách đặt hàng nhanh chóng tại đại lý Mitsubishi An Giang

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm thiết bị điện Mitsubishi Nhật Bản chính hãng thì hãy đến Bến Thành. Quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất đối với công trình của mình.

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và làm hài lòng mọi nhu cầu của quý khách, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm chính hãng cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo hàng đầu hiện nay.

Đại Lý Mitsubishi tại An Giang