Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý ABB tại Miền Nam

Bến Thành là đại lý ABB tại Miền Nam đã chung tay xây dựng các khu công nghiệp rất nhiều hệ thống điện hiện đại. Luôn mang đến cho khách hàng những thiết bị đạt chuẩn tốt nhất.

Miền Nam là nơi có nền kinh tế phát triển bậc nhất với nhiều trung tâm lớn, các khu công nghiệp hiện đại. Nhu cầu thiết bị điện công nghiệp đòi hỏi về chất lượng và số lượng cao. Bến Thành là đại lý ABB tại Miền Nam được nhiều khách hàng tín nhiệm và tin tưởng rất lớn về chất lượng sản phẩm.

Đại lý ABB tại Miền Nam

Giới thiệu về công ty Bến Thành

Có lịch sử không nhiều năm như các công ty đối thủ nhưng Bến Thành đã gây dựng được thương hiệu rất uy tín trong ngành kinh doanh thiết bị điện công nghiệp. Chúng tôi với cương vị là đại lý ABB tại Miền Nam luôn cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt tình, niềm nở, luôn tư vấn hết mình và đưa ra những phương án tốt nhất cho quý khách hàng.

Đôi nét về thương hiệu ABB

Khi nói đến thiết bị điện thì phải kể đến ABB, Schneider, LS, Mitsubishi… Trong những hãng này thì ABB nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội. Được thành lập nhờ sáp nhập 2 tập đoàn lớn của Thụy Sĩ và Thụy điển. Thừa hưởng một nền tảng sẵn có, ABB tiếp tục bật lên và tung ra nhiều sản phẩm hiện đại và thông minh, có nhiều chức năng, ứng dụng trong hệ thống điện công nghiệp.

Chính vì vậy mà tập đoàn này ngày càng lớn mạnh, có thị trường rộng, số lượng nhà máy sản xuất nhiều và nằm khắp nơi. Đội ngũ lao động cũng như các nhà khoa học nghiên cứu đông và chất lượng. Các yếu tố trên khiến cho ABB trở thành đơn vị hàng đầu thế giới trong ngành sản xuất thiết bị điện công nghiệp.

Đại lý ABB tại Miền Nam

Các sản phẩm của ABB có thời gian sử dụng dài, mức giá cạnh tranh, sử dụng và vận hành dễ dàng, hiệu quả. Công ty Bến Thành - đại lý ABB tại Miền Nam đã mang thiết bị điện của thương hiệu này về tay người dùng trong nước. Và thực sự đã đóng góp phần nào để quá trình hiện đại hóa nền sản xuất nhanh hơn.

Các dòng sản phẩm ABB Bến Thành cung cấp

Thiết bị đóng cắt (MCCB, MCB, ACB)

  • MCCB: Aptomat MCCB Tmax ABB; Aptomat MCCB Formula ABB;…
  • MCB: Aptomat MCB S800N ABB; Aptomat MCB S200P ABB; Aptomat MCB S200M ABB; Aptomat MCB SH200 ABB; Aptomat MCB dòng điện DC S200MUC ABB;…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB Emax2 ABB.

Đại lý ABB tại Miền Nam

Cầu chì, cầu dao

  • Cầu chì hộp E90 ABB; Cầu chì HRC 500V ABB;…
  • Cầu giao gạt tay OT OETL ABB; Cầu giao cách ly Emax2 ABB; Cầu dao cách ly Tmax ABB; Cầu dao gạt tay có chì OS ABB;…

Contactor, Relay

  • Rờ le kiếng CR-M ABB; Rờ le giám sát tải motor ABB; Rờ le giám sát điện áp 1P CM-ESS ABB; …
  • Khởi động từ Contactor series AF ABB; Khởi động từ contactor 4P series EK ABB; Khởi động từ contactor series AX ABB;…

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

  • Bộ chuyển đổi nguồn OT ABB; Bộ chuyển đổi nguồn OTM ABB;…

Biến tần

  • Biến tần ACS150 ABB; Biến tần công nghiệp ACS880 ABB; Biến tần ACS355 ABB; Biến tần ACS580 ABB; Biến tần HVAC ACH550 ABB;…

Đại lý ABB tại Miền Nam

Chính sách mua hàng ở đại lý ABB tại Miền Nam

Bến Thành làm ăn kinh doanh luôn đúng chữ tín, trách nhiệm cao và tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng đàm phán với nhà sản xuất để mang các thiết bị về trong nước cung cấp cho người dùng với mức giá tốt nhất. Ngoài chính sách bán hàng của hãng ra thì chúng tôi còn có những cơ chế ưu đãi sau:

Giá tốt nhất thị trường

Bến thành cam kết mang đến mức giá tốt nhất cho những sản phẩm chất lượng nhất. Mức giá của các thiết bị điện công nghiệp của hàng chính hãng bao giờ cũng chuẩn và niêm yết rõ ràng.

Tư vấn kỹ thuật chính xác

Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư điện giàu kinh nghiệm đã tư vấn cho rất nhiều công trình và đạt được kết quả tốt, khách hàng hài lòng. Chúng tôi luôn đưa ra phương án tốt nhất cho thực trạng đơn vị bạn.

Hỗ trợ vận chuyển

Tất cả hàng hóa đều được hỗ trợ vận chuyển. Chúng tôi hỗ trợ 50 đến 100% phí vận chuyển cho khách hàng tùy vào khoảng cách.

Hãy đến với công ty Bến Thành - đại lý ABB tại Miền Nam để nhận được các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Các mặt hàng đa dạng và nhiều chủng loại. Chúng tôi cam kết làm hài lòng tất cả khách hàng khắp nơi.

Đại lý ABB tại Miền Nam