Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các thương hiệu máy quấn màng pallet tốt nhất hiện nay

Các thương hiệu máy quấn màng pallet tốt nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu mua máy quấn màng pallet? Nhưng bạn lại chẳng biết nên mua máy quấn màng pallet loại nào tốt nhất? Hãy tham khảo các thương hiệu máy quấn màng pallet được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Các thông tin cần biết về máy quấn màng pallet

Máy quấn màng pallet là một thiết bị được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại. Đây là loại máy hoàn toàn tự động, được thiết kế để quấn màng co trên các thùng pallet. Lúc này các loại màng co sẽ được kéo dài và bao bọc xung quanh sản phẩm, hỗ trợ bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển và lưu kho. Máy quấn màng pallet là một giải pháp tuyệt vời cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp thường xuyên quấn pallet bằng màng co. Nó giúp tăng năng suất quấn màng, tiết kiệm nhân công, chi phí cũng như tính thẩm mỹ cao hơn.

Các thương hiệu máy quấn màng pallet tốt nhất hiện nay

Các thương hiệu máy quấn màng pallet tốt hiện nay

Máy quấn màng pallet không còn quá xa lạ. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy quấn màng pallet chất lượng. Dưới đây là 1 số thương hiệu nổi trội mà bạn có thể tham khảo:

+ Supper Pack

Supper Pack là một trong những thương hiệu máy quấn màng pallet tốt, uy tín đến từ Đài Loan và trên thế giới được thành lập vào năm 2008. Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, thương hiệu này nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng về hiệu suất, tối ưu, hoạt động dễ dàng.

Với mỗi sản phẩm máy quấn màng pallet được sản  xuất đến từ thương hiệu này, các chuyên gia điều qua những cuộc khảo sát thí nghiệm và phân tích, khắc phục lỗi để tạo ra một sản phẩm tốt nhất có thể đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng.

Do đó máy quấn màng pallet thương hiệu Supper Pack chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời đối với các doanh nghiệp đang có nhu cầu.

+ Wellpack

Máy quấn màng pallet với thương hiệu Wellpack cũng là một gợi ý tuyệt vời.  Wellpack là thương hiệu đến từ Đài Loan chuyên sản xuất các loại thiết bị phục vụ trong việc đóng gói hàng hóa. Với hơn nhiều năm hoạt động, thương hiệu này không chỉ được người Đài Loan tin dùng mà các nước lớn trên thế giới cũng chọn lựa (trong đó có Việt Nam)

Mỗi một sản phẩm máy quấn màng pallet đến từ thương hiệu này phải trải qua rất nhiều công đoạn, kiểm tra chặt chẽ và được sự đánh giá, góp mặt từ nhiều chuyên gia. Cũng bởi vì lẽ đó máy không những có năng suất hoạt động cao, mà tính thẩm mỹ trong khâu quấn màng pallet cũng cực kì tuyệt vời. Mang lại cảm giác thẩm mỹ tốt.

Đây là loại máy thứ 2 mà bạn có thể lựa chọn. Thích hợp với những nhu cầu cần tìm loại máy quấn màng pallet với chi phí hợp lý.

+ Robopac

Robopac là một trong những thương hiệu máy quấn màng pallet xứng đáng để bạn chọn lựa được nhập khẩu từ đất nước Ý. Máy được thiết kế và sản xuất dựa trên công nghệ dây chuyền hiện đại, mang đến giải pháp quấn màng co quanh pallet chất lượng và hiệu quả.

Không những sở hữu ưu điểm bậc nhất về năng suất, máy còn đảm bảo tính thẩm mỹ trong giai đoạn quấn bằng cách quấn chặt màng co vào pallet. Giúp doanh nghiệp có thể đảm bảo về tính thẩm mỹ của sản phẩm, đồng thời hạn chế những tổn thất về hư hại màng co trong quá trình quấn.

Máy quấn màng Robopac không chỉ được người Ý tin dùng, mà còn được các nước lớn ở Châu Á, Châu Âu lựa chọn và đánh giá cao. Máy có thể quấn được các loại pallet có kích thước lớn mà không gặp khó khăn hay trở ngại trong giai đoạn quấn.

Thương hiệu máy quấn màng pallet tốt nhất là ai trong 3 lựa chọn

Sẽ không có sự đảm bảo về loại máy quấn màng pallet là ai. Tuy nhiên nếu được chọn thì loại máy quấn Supper Pack là sự lựa chọn phù hợp, khá tốt. Đảm bảo về năng suất quấn màng lại có thể quấn trong vài giờ đồng hồ mà không hư hỏng hoặc xảy ra bất cứ lỗi lầm gì. Dòng máy này thích hợp cho các doanh nghiệp quấn màng thường xuyên và hoạt động 1 cách tích cực.