Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các sản phẩm triệt lông tự nhiên tại nhà

Các sản phẩm triệt lông tự nhiên tại nhà

Triệt lông vĩnh viễn tự nhiên ngày nay khá được chị em tìm hiểu và áp dụng. Bởi đối với triệt lông tự nhiên không chỉ ít tốn kém kinh phí mà bên cạnh đó nó còn đạt được nhiều hiệu quả cao khiến chị em cảm thấy thích thú và lựa chọn.

Các sản phẩm triệt lông tự nhiên tại nhà

 

Việc kết hợp giữa các nguyên liệu tự nhiên hay hỗn hợp chất tự nhiên để triệt lông vĩnh viễn đều có quá trình sáng tạo ra khá đơn giản. Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ đã có thể tự tạo lấy cho mình hỗn hợp tẩy lông triệt lông đơn giản tại nhà.

Hiện này có rất nhiều sản phẩm tự nhiên có chứa những hợp chất giúp lông nhanh chóng rụng và giảm bớt lông đi. Để đáp ứng nhu cầu chị em chúng tôi xin đưa ra một số sản phẩm triệt lông vĩnh viễn tự nhiên được làm tại nhà.

Đầu tiên kết hợp giữa khoai tây và mật ong. Khoai tây và mật ong là những sản phẩm tự nhiên khá là dễ tìm kiếm ngay cả ở trong nhà và ngoài quầy tạp hóa hay chợ. Khi kết hợp giữa 2 loại nguyên liệu này sẽ tạo thành hỗn hợp triệt lông vĩnh viễn khá là hiệu quả vởi những hợp chất có trong các nguyên liệu này. Đối với khoai tây chỉ cần gọt vỏ sạch làm sạch nó rồi đem đi luộc cho chín nhừ. Sau đó nghiền nát và trộn với mật ong. Để tầm 15-20 phút cho thấm rồi có thể sử dụng. Không những thế việc trộn hoonx hợp của 2 loại này còn có tác dụng dưỡng ẩm da sau khi triệt lông.

Hai là cách triệt lông bằng chuối và bột yến mạch. Nghiền nát và trộn nghiền hỗn hợp chúng lên rồi sử dụng bạn sẽ từ từ nhận thấy sự thay đổi giữa màu sắc lông và số lượng lông trước và sau khi sử dụng.

Tuy nhiên sử dụng các giải pháp triệt lông bằng tự nhiên có thể phải trải qua một giai đoạn khá lâu thời gian. Nên để triệt lông vĩnh viễn với phương pháp này hãy sử dung từ 3-4 lần trong vòng một tháng để nhanh chóng đạt được hiệu quả như ý muốn.