Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật

Các phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật

Căng da mặt không cần phẫu thuật đang được rất nhiều chị em phụ nữ sử dũng để mang lại nét đẹp như thời thanh xuân cho làn da của mình. Quá trình căng da mặt không cần phẫu thuật có thể được thực hiện thông qua hai phương pháp khác nhau là dùng chỉ là căng da và tiêm chất làm đầy.

Đầu tiên, phương pháp dùng chỉ làm căng da có thể sử dụng hai loại chỉ đó là chỉ sinh học và chỉ vàng 24k. Căng da mặt bằng chỉ vàng sử dụng chất liệu chủ yếu là vàng ở trạng thái tinh khiết và hiện nay nó được sử dụng

ô cùng phổ biến. Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ sử dụng các loại chỉ vàng để tạo thành các luồn chỉ nâng đỡ những vùng da đã lão hóa hoặc nhăn nhúm, chảy xệ hay các vùng da đã chết, da dư thừa trên gương mặt bạn. Sau đó làm căng các hệ thống mô đệm đỡ dưới da mà không làm tổn thương cho vùng hệ thần kinh của bạn. Việc kéo căng hệ thống các mô đệm đỡ dưới da góp phần làm tăng cường độ căng tuyệt đội của da cũng như làm cho các cơ trên mặt hay cổ săn chắc hơn. Phương pháp này giúp đảm bảo sự an toàn cũng như không mất quá nhiều thời gian.

Phương pháp thứ hai là bơm chất đầy để thực hiện quá trình căng da mặt không cần phẫu thuật. Đúng như tên gọi, ở phương pháp này các chuyên gia sẽ tiêm vào da mặt bạn các chất làm đầy, chú ý là quá trình tiêm trực tiếp, không qua trung gian. Nơi được tiêm chất làm đầy sẽ là phần trung bì và hạ bì của da. Sau khi tiêm chất làm đầy bạn sẽ có một làn da căng mịn, xóa bỏ các nếp nhăn, vết chân chim ở vùng quanh mắt...những biểu hiện lão hóa của thời gian để lại trên gương mặt bạn.

Các phương pháp làm căng da mặt không cần phẫu thuật đều được nghiên cứu để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm chi phí cụng như thời gian chăm sóc, nghỉ dưỡng cho làn da và qua trong nhất là mang lại hiệu quả về một làn da căng tràn sức sống cho các chị em phụ nữ.