Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 5 Em gấu bông các cô gái nên có trong bộ sưu tập

5 Em gấu bông các cô gái nên có trong bộ sưu tập

Gấu bông luôn là một trong những items mà các cô gái trẻ cưng chiều nhất, thậm chí có những người yêu thích và biến nó thành đam mê, tự mình tạo một bộ sưu tập gấu bông riêng. Dưới đây là 3 mẫu gấu bông được đánh giá là “hot” hiện nay mà các cô gái không thể thiếu trong bộ sưu tập đáng yêu của mình:

1. Gấu teddy

Gấu bông teddyvốn là loại gấu bông xuất hiện sớm nhất và được lòng các cô nàng nhất từ trước đến nay với kiểu dáng và kích thước ngày càng đa dạng.

Gấu teddy nâu

Gấu teddy được thiết kế với khuôn mặt vô cùng đáng yêu: mặt tròn, 2 tai tròn và luôn nhoẻn miệng cười khiến không mấy cô gái cầm lòng được. Đây là mẫu gấu không thể thiếu trong bộ sưu tập của các cô nàng có thể tìm mua ở bất cứ cửa hàng gấu bông nào với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau: từ gấu teddy nhỏ để bàn cho đến những em gấu bông teddy 1m, 1,4m, 2m…

2. Gấu bông stitch

Cái tên stitch chắc hẳn không còn xa lạ gì với các nhà sưu tầm gấu bông, nhất là những bạn yêu thích hoạt hình. Mẫu gấu bông xinh xắn này được thiết kế dựa trên nhân vật hoạt hình mang tên stitch với đôi mắt to tròn, cái tai dài thon, cái mũi bự với tay chân đầy móng vuốt tựa như một chú khủng long vậy.

Gấu bông stitch

Mẫu gấu bông này bắt đầu xuất hiện và làm mưa gió trên thị trường từ năm 2017 với 2 màu sắc nổi bật là hồng nữ tính và xanh mềm mại.

3. Gấu bông doraemon

Doraemon là nhân vật với cái túi thần kỳ mà ai cũng mong ước có, khi thổi vào em gấu bông hình dáng của nhân vật này thì mấy ai mà không yêu thích con mèo máy đáng yêu cơ chứ.

Thông thường thiết kế gấu bông doraemon y nguyên bản gốc hình dáng chú mèo máy mập ú này, nhưng với nhiều kích thước khác nhau cũng sẽ dễ dàng hơn cho bạn lựa chọn và lấp đầy bộ sưu tầm gấu bông của mình.

4. Gấu bông cony và brown

Đôi bạn đáng yêu với tiình cảm sâu sắc không thể tách rời : thỏ cony và gấu brown cũng nên là một trong những mẫu gấu mà bạn không thể bỏ qua trong bọ sưu tầm của mình.

Cặp đôi này được biết đến và yêu thích trong giới gấu bông không chỉ bởi câu chuyện của chúng mà còn bởi hình dáng vô cùng bắt mắt, đáng yêu của chú thỏ hồng trắng xinh xắn và chú gấu nâu đáng yêu.

5. Gấu bông minion

Một vài năm gần đây bộ phim “kẻ cắp mặt trăng” đã làm làng gấu bông dậy sóng với nhân vật minion. Chú gấu bông minion được thiết kế với nhiều hình dáng minion khác nhau trong bộ phim này: như nhân vật thủ lĩnh một mắt, nhân vật cao kều… nhưng hình dáng chung của mẫu gấu bông này là màu vàng tựa như quả chuối với bộ quần đai xanh và cặp mắt kính đáng yêu với 3 sợi tóc lưa thưa trên đầu.

Gấu bông minion

Cả 5 em gấu bông xinh xắn đáng yêu trên đều xuất phát từ các bộ phim hoạt hình nổi tiếng và được lòng mọi người không phải chỉ bởi câu chuyện ngộ nghĩnh về nó mà còn bởi hình dáng xinh xắn luôn làm người khác phải mỉm cười và ôm ấp yêu thương. Còn chần chừ gì nữa mà không kiểm lại bộ sưu tầm gấu bông của mình xem đã có đủ 5 mẫu gấu đáng yêu này chưa và ghé qua shop bán gấu bông đẹp quatangbian.com để tậu cho mình những em gấu bông hot nhất.