Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vận chuyển container đường biển Cảng Trà Nóc

Vận chuyển container đường biển Cảng Trà Nóc

Hàng hóa được chứa trong container và vận chuyển đường biển từ Cảng Trà Nóc vốn rất thường xuyên, đó là con đường chính để các chủ hàng nhận và gửi hàng cho đối tác.

Vận chuyển container đường biển Cảng Trà Nóc

Chính sự thay đổi trong xu hướng giao nhận thời hiện đại đã tác động ít nhiều đến lựa chọn của nhiều chủ hàng. Khi nhìn thấy những lợi ích, cũng như sự tiện mời trong vận tải đường biển, nhiều cá nhân và doanh nghiệp ở Cần Thơ đang dần ưu chuộng phương thức này nhiều hơn. Xuất hàng ở cảng Trà Nóc là một trong những điểm mà các chủ hàng vẫn lựa chọn vì một vài lý do nào đó.

Số lượng doanh nghiệp ở Cần Thơ cần vận chuyển container đường biển từ Cảng Trà Nóc đi nhiều tỉnh thành khác là không ít. Nhu cầu đó sẽ được đáp ứng toàn diện từ dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Bạn cần nhà vận chuyển từ cảng Trà Nóc (Cần Thơ) ra khu vực miền Trung và phía Bắc?

Công ty chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng dịch vụ vận chuyển container bằng tàu biển với giá cước siêu tiết kiệm so với việc vận chuyển bằng đường bộ đến HCM sau đó ra các tỉnh khác hoặc đi đường bộ Nam – Băc.

Tuyến đường:

Đóng container tại kho khách hàng – vận chuyển container ra cảng Trà Nóc  – Vận chuyển container đến cảng HCM bằng sà lan – chuyển container từ HCM ra cảng DAD, HPH – Kéo container giao tại kho miền Trung và Bắc

Hiện Công ty chúng tôi đang vận chuyển một lượng lớn hàng container từ Cần Thơ đi Bắc Nam bằng đường biển nên quý công ty hãy yên tâm rằng chúng tôi hoàn toàn có thể cung ứng một dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp cũng như sự đảm bảo an toàn cho hàng hóa của quý khách hàng.