Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ước mơ trở thành bác sĩ phẩu thuật thẩm mỹ giỏi

Ước mơ trở thành bác sĩ phẩu thuật thẩm mỹ giỏi

Trong cuộc sống ai cũng có một ước mơ và ở đây Lan cũng vậy, tuy nhiên ước mơ của Lan còn xuất phát từ một nỗi đau lớn và đó cũng chính là động lực đưa Lan đến thành công.

Ước mơ trở thành bác sĩ phẩu thuật thẩm mỹ giỏi

 

Lan là một cô bé xinh xắn, dễ thương được sinh ra trong một gia đình khá giả ở Sài Gòn. Cả bố và mẹ Lan đều hoạt động trên lĩnh vực nghệ thuật, là người của công chúng nên bố và mẹ Lan rất quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài, đặc biệt là mẹ Lan. Khi mẹ Lan đã bước đến tuổi trung niên, vì sắc đẹp đã có sự xuống cấp và vì tính chất công việc là người của công chúng phải tiếp xúc với rất nhiều người, vì vậy mẹ Lan đã chọn phương pháp làm đẹp nhân tạo để cải thiện sắc đẹp của mình. Tuy nhiên sau khi làm đẹp bằng dao kéo thì mẹ Lan lại gánh chịu hậu quả là bị biến chứng sau phẫu thuật, quá ức và đau buồn khi buộc phải chia tay nghề nghiệp mà trong lòng bà không hề muốn, vì vậy mẹ Lan đã đổ bệnh và mất không lâu sau đó.

Chính từ khi gánh chịu nỗi đau mất mẹ từ phẩu thuật thẩm mỹ mà Lan đã ôm ấp một ước mơ trở thành một bác sĩ thẩm mĩ giỏi để có thể giúp mọi người thực hiện mong muốn làm đẹp của mọi người vì hơn ai hết cô hiểu được nỗi lòng của mẹ cô và cô rất yêu thương mẹ của mình. Sự miệt mài cố gắng học tập của Lan cũng đã đạt được kết quả tốt, qua 8 năm học tập và tích luỹ kinh nghiệm, hiện Lan là một bác sĩ giỏi về phẩu thuật thẩm mĩ cho một trung tâm. Lan đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật thẩm mĩ đem đến niềm vui và sắc đẹp cho rất nhiều người. Đặc biệt phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật là phương pháp cô thực hiện thành công nhất và có nhiều khách hàng đăng kí nhất. Đây là một phương pháp làm đẹp mới và có tính an toàn cao mang lại hiệu quả lâu dài nên được rất nhiều chị em ưa chuộng. Là một bác sĩ có tâm với nghề Lan không bao giờ vì lợi nhuận mà làm những việc có mối nguy hại lớn đến với khách hàng, cô luôn nhiệt tình tư vấn kĩ lưỡng về những phương pháp tốt hơn, ít làm tổn thương và gây biên chứng về sau như phương pháp căn da mặt không cần phẫu thuật để chị em hiểu rõ và quyết định chọn dịch vụ. Nhờ vậy, Lan luôn được mọi người yêu mến và cô nhanh chóng thực hiện được ước mơ của mình.