Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt gián Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại

Thuốc diệt gián Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại

Thuốc diệt gián đang là sản phẩm rất thu hút những ai muốn thu lại lợi nhuận cao. Các nhà sản xuất từ Trung Quốc cũng không muốn bỏ qua thị trường tiềm năng như ở nước ta.

Thị trường hóa chất thuốc diệt gián hiện nay có lẽ đang là thị trường béo bở nhất, nhất là vào các mùa nước lên hay những lúc trời mưa khiến gián phải vào nhà con người mà trú ngụ. Với một thị trường có số lượng người tiêu dùng thường xuyên cũng như tăng lên theo chu kỳ này thì việc hàng giả hay hhang2 nhái gây ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng là không thể thiếu. Đặc biệt hàng Trung Quốc xưa nay nổi tiếng với khả năng bán hàng giá rẻ, nhưng chất lượng lại khiến người tiêu dùng e dè chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua thị trường này.

Thuốc diệt gián Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại

Một số lô hàng sản phẩm thuốc diệt gian xuất xứ từ Trung Quốc được bày bán khá là công khai ở các cửa hàng, mặc dù sản phẩm chưa có các báo cáo kiểm tra về thành phần hay có được phép lưu hành hay không. Nhưng vì giá trị các hàng hóa đến từ Trung Quốc này khá là mềm, mềm từ giá gốc khiến người bán dễ dàng mua, và người sử dụng cũng mua dễ dàng và thích thú khi mua được sản phẩm có giá rẻ hơn các sản phẩm khác nhiều lần nhưng công dụng cũng tương đương nhau, không chỉ vậy mà nhiều khi các loại thuốc diệt gián này còn có khả năng tiêu diệt gián nhanh chóng hơn nữa.

Tuy nhiên người sử dụng nên cẩn thận kiểm tra các loại tem nhãn hay giấy tờ cho phép lưu hành trước khi mua. Bởi các loại thuốc này khi được kiểm tra thường chứa rất nhiều hóa chất độc hại với nồng độ cáo. Với những chất hóa học có nồng độ cao như vậy thì không chỉ có gián chết mà người sử dụng cũng rất dễ dàng b5 ảnh hưởng đến sức khỏe, nặng thì có hể thiệt mạng do hóa chất có tác dụng mạnh gây ra, trung bình thì cũng không nhẹ là mấy khi gặp phải các căn bệnh nan y và mãn tính khác.

Chính vì vậy người sử dụng nên sáng suốt trong quá trình lựa chọn các loại thuốc diệt gián với giá rẻ bèo mà lại xuất phát từ Trung Quốc như vậy. Cần phải kiểm tra thành phần thuốc có an toàn không người sử dụng hay không.