Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuê xe máy đi ăn đặc sản Quán dê Phương Đông ở Phú Yên

Thuê xe máy đi ăn đặc sản Quán dê Phương Đông ở Phú Yên

Phú Yên là một vùng đất có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và con người nơi đây cũng rất dễ gần gũi và mến khách. Nói chung với cảm nhận về xứ sở quê hương Đất Phú thì mỗi con người chúng ta thì ai cũng sẽ có riêng một cảm nhận khác nhau, nhưng chắc rằng những ai đã và đang là người con của Phú Yên hay những du khách đã từng đặt chân đến với Phú Yên thì cũng đều có phần cảm nhận giống tôi rằng - Phú Yên là một điểm đến rất thân thiện và hấp dẫn. Cảnh Phú Yên khá đẹp. Người Phú Yên rất thân thiện và mến khách. Các quán ăn có ở Phú Yên có vị khá ngon mà giá cả lại bình dân.

Thuê xe máy đi ăn đặc sản Quán dê Phương Đông ở Phú Yên

 

Hôm nay dịch vụ Cho thuê xe máy Phú Yên tại Phú Yên đi ăn đặc sản Quán dê Phương Đông ở Phú Yên sẽ giới thiệu đến quý khách một quán ăn ngon và nổi tiếng mang tên Quán dê Phương Đông, quán có địa chỉ là thôn Giai Sơn - xã An Mỹ - huyện Tuy An - tỉnh Phú Yên. Quán dê Phương Đông là địa điểm lý tưởng để họp mặt bạn bè hay tiếp đãi đối tác, hội nghị, liên hoan, tiệc cưới, sinh nhật, ... Khi đến quán này du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản từ dê, có những món ăn khá cầu kỳ được chế biến công phu và theo phong cách rất riêng của đặc sản dê Phương Đông. Đến đây bạn sẽ được hưởng những ngọn gió mát trong lành. Chính không gian thoáng đãng đó giúp cho thực khách được thỏa mái và thư giãn trước khi có được một bữa ăn ngon và hấp dẫn...Ngoài ra đây cũng là một địa điểm dừng chân lý tưởng cho du khách muốn có những góc ảnh đẹp của vùng đất được mệnh danh là cỏ xanh hoa vàng này.

Dịch vụ Cho thuê xe máy Phú Yên tại Phú Yên đi ăn đặc sản Quán dê Phương Đông ở Phú Yên có giá thuê xe chỉ giao động chỉ từ 80k - 160k/ngày. Có đa dạng các loại xe mới để cho bạn lựa chọn như: Jupiter, Wave S, Wave RSX, Sirius, Honda Air Blade, Attila Elizabeth, Attila Victoria, Nouvo LX, …

Nhân viên của công ty chúng tôi rất nhiệt tình và vui vẻ, luôn có tinh thần trách nhiệm cao sẽ giúp và hỗ trợ tích cực cho khách thuê trong suốt quá trình khách thuê xe 24/7. Công ty có giao xe miễn phí tại bến xe, khách sạn, ga tàu, …Ở các địa điểm trong nội thành Tuy Hòa, giao xe và nhận xe từ 7h sáng - 23h đêm. Đặc biệt chúng tôi còn hướng dẫn tận tình và hỗ trợ chỉ dẫn đường đi đến các địa điểm ăn uống, điểm du lịch, địa điểm tham quan du lịch, , khách sạn tại Phú Yên cho khách.

Quý khách chỉ cần chuẩn bị một số giấy tờ như sau để làm thủ tục thuê xe máy. Giấy tờ quan trọng và cần thiết nhất vẫn là giấy CMND, GPLX máy hạng A1

Khi gọi điện đến cho chúng tôi quý khách cần nói rõ ràng là giao xe cho quý khách ở địa điểm nào và giao loại xe gì cho quý khách, vì khi cho thuê xe thì chúng tôi thường có giao tại sân bay, ga tàu, bến xe, khách sạn cho quý khách. Nếu như quý khách đi du lịch đúng vào những ngày lễ thì tốt nhất là nên đặt xe trước để chắc chắn rằng quý khách sẽ có xe thuê. Và đặc biệt hơn hết là trước khi nhận xe thì quý khách cũng nên gọi điện thoại trước 30p - 1h để cho nhân viên thu xếp thời gian và lựa chọn xe đem tới cho quý khách, để tránh trường hợp bắt quý khách phải đợi xe lâu.

Lưu ý lúc nhận xe thì quý khách cần phải lưu ý kiểm tra xe máy cho thật kĩ về thắng trước và sau, khóa cổ, lốp xe, đèn chiếu sáng, cốp xe để xem thử có gì hỏng hóc không để thể trao đổi với nhân viên chúng tôi tiến hành đổi xe ngay lập tức nếu cảm thấy xe máy đó không được an toàn. Tuy nhiên, quý khách hãy cứ an tâm về các vấn đề này, vì đa số các dịch vụ của bên công ty chúng tôi đều luôn hỗ trợ tích cực cho quý khách trong suốt hầu hết quá trình quý khách thuê xe.

Khi điều khiển phương tiện thì nên đi đúng làn đường của mình và đồng thời cũng phải tuân thủ cho đúng với luật giao thông nhé. Nếu như quý khách lỡ vi phạm luật thì cũng hãy bình tĩnh để xử lý, hãy gọi ngay cho chúng tôi để thông báo để có hướng giải quyết, và quý khách cũng nên tự lựa lời để trình bày với cảnh sát giao thông cho họ biết quý khách đây chỉ là khách du lịch đến, tốt nhất là hãy đưa hợp đồng thuê xe của bạn với bên công ty Cho thuê xe máy Phú Yên của tôi cho cảnh sát giao thông xem để giúp thuyết phục hiệu quả và mong họ thông cảm. Nếu như bên cảnh sát nhất quyết đòi xử phạt lỗi do vi phạm thì hãy gọi ngay lập tức về cho công ty Cho thuê xe máy Phú Yên để chúng tôi đem giấy tờ xe đến cùng nhau giải quyết với quý khách. Để thuận lợi hơn quý khách nên tìm hiểu cho thật kỹ về giao thông tại Phú Yên trước khi đến du lịch và tham gia giao thông để đảm bảo an toàn nhé.

Hotline: 097.1945.988 / 09.3483.1626 gặp anh Mến.