Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thiết kế website chuyên nghiệp lĩnh vực giải trí

Thiết kế website chuyên nghiệp lĩnh vực giải trí

Website là kênh trực tuyến hiệu quả trong việc cập nhật thông tin và cung cấp những dịch vụ liên quan đến internet cho người dùng. Đối với lĩnh vực giải trí, website được thiết kế mang giao diện đẹp mắt và hiệu ứng sống động nhằm mang lại trải nghiệm giải trí thú vị.

Thiết kế website chuyên nghiệp lĩnh vực giải trí

 

Giải trí là một trong những nhu cầu thứ yếu của con người, nhất là trong thời đại công nghiệp với nhịp độ sống cao, áp lực công việc lớn thì giải trí lại càng trở nên cần thiết giúp giảm căng thẳng, phục hồi sức khỏe tinh thần sau thời gian làm việc bận rộn, mệt mỏi. Internet và công nghệ thông tin ngày càng phát triển đóng góp đáng kể vào việc cung cấp những phương tiện giải trí, là môi trường cung cấp nhiều nội dung vui chơi, thư giãn hiện đại và thuận lợi cho người dùng. Các website giải trí liên tục ra đời và nhận được nhiều sự quan tâm với nhiều nội dung giải trí phong phú như phim ảnh, ca nhạc, video clip, webgame, các trang thông tin về sự kiện hay nhân vật công chúng, v.v.

Hầu hết các trang web giải trí đều đầu tư nhiều về mảng giao diện. Thiết kế Website chuyên nghiệp ngành giải trí chú trọng cả về mặt giao diện lẫn nội dung hiển thị. Yếu tố giao diện là quan trọng nhưng một trang web giải trí chuyên nghiệp không nên nhồi nhét nhiều hình ảnh và nhiều đối tượng chuyển động làm mất độ nhất quán nội dung và dễ làm người dùng mất tập trung khi truy cập, cũng không nên sử dụng màu sắc tùy tiện mà phải tùy vào nội dung để chọn tông màu phù hợp, tránh lạm dụng màu sắc làm rối mắt khi truy cập. Thiết kế website giải trí chuyên nghiệp phải có sự logic và nhất quán trong cách sắp xếp các đối tượng, tạo sự đồng bộ nội dung hiển thị. Một điểm thường nhận thấy ở nhiều trang web giải trí là thường chứa nhiều quảng cáo chiếm không gian và ảnh hưởng đến trải nghiệm, nhất là với các trang web phim ảnh, việc quảng cáo xuất hiện liên tục làm gây nên sự khó chịu cho người dùng. Dù biết rằng chèn quảng cáo giúp mang lại một số lợi nhuận cho người quản trị nhưng một trang web chuyên nghiệp không nên có nhiều quảng cáo hoặc có cách sắp xếp sao cho thông minh để không ảnh hưởng nhiều đến tính thống nhất của trang web và không gây ức chế cho người dùng.