Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tấm nhựa danpla chống tĩnh điện có gì đặc biệt

Tấm nhựa danpla chống tĩnh điện có gì đặc biệt

Bài viết ngày hôm nay của chúng ta sẽ đi tìm hiểu xem tấm nhựa danpla cải tiến chống tĩnh điện có gì đặc biệt nhé.

 

Tấm nhựa danpla được sử dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay, là nguồn vật liệu thay thế phổ biến trong nghành công nghiệp hiện đại. Ngoài tấm nhựa danpla thường với rất nhiều ưu điểm như bền, nhẹ, dễ gấp gọn, thân thiện với môi trường,… thì trong thị trường hiện nay còn có một loại danpla khác là tấm nhựa danpla chống tĩnh điện. Vậy tấm nhựa danpla chống tĩnh điện là gì? Ứng dụng của tấm nhựa danpla vào đời sống con người như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Tấm nhựa danpla chống tĩnh điện (ESD Corrugated Conductive Sheet), hay còn gọi là tấm nhựa chống tĩnh điện, người châu Á gọi là Danpla sheet, còn ở các nước châu Âu và châu Mỹ gọi là Corrugated Sheet thêm chữ ESD phía trước nếu tấm này có chống tĩnh điện, ngoài ra có vùng được gọi là Conductive Hollow Sheet( ở giữa tấm nhựa có các song rỗng,điều này giúp vật liệu giảm trọng lượng và dễ dàng thao tác cho việc đóng hộp). Nhựa danpla chống tĩnh điện này được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chính là nhựa PP Polypropylene Copolymer chống tĩnh điện và carbon.

Ở những môi trường đặc biệt, khi di chuyển và lưu trữ các sản phẩm chống tĩnh điện như vi mạch, linh kiện máy tính, các thiết bị y tế, thực phẩm,… bằng hộp, khay, thùng với tần suất liên tục, họ cần sử dụng một loại vật liệu có giá thành rẻ, trọng lượng nhẹ, chất lượng tốt và có thể sử dụng được nhiều lần để giảm chi phí đến mức tốt nhất, họ cần lựa chọn tấm nhựa xốp danpla chống tĩnh điện.

Đây là vật liệu nhựa PP tốt nhất hiện tại. Tấm nhựa chống tĩnh điện này định hình thành các thùng, hộp và khay, giỏ để lưu trữ và di chuyển các sản phẩm rất dễ dàng và tiện lợi, có thể sử dụng đi sử dụng lại nhiều lần nên ở nước ngoài sử dụng rất nhiều hộp làm từ tấm nhựa chống tĩnh điện danpla thay vì các hộp nhựa đặc.