Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những tuyệt chiêu tặng thú nhồi bông khiến nàng phải bất ngờ

Những tuyệt chiêu tặng thú nhồi bông khiến nàng phải bất ngờ

Chắc hẳn các chàng trai đều biết rằng có đến 99 % các bạn nữ đều yêu thích thú nhồi bông. Nhưng thủ thuật tặng các món đồ này như thế nào để gây được sự bất ngờ cho nàng không phải dễ. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn.

1. Đặt gấu bông trước cửa nhà của nàng

Cách làm này nghe có vẻ hơi sến một chút nhưng lại rất có hiệu quả. Bởi nó sẽ tạo ra sự ấn tượng và bất ngờ cho nàng. Tuy nhiên khi quyết định chọn phương án tặng quà này bạn cần phải lên một kế hoạch kĩ càng và cũng cần phải có sự trỗ tham gia của nhiều thành viên trong gia đình của nàng thì mới có thể dẫn tới thành công. Điều lí thú nhất là bạn phải biết tạo ra một tình huống mang tính chất dường như  vô tình gặp nàng trước cổng nhà và tặng một con thú nhồi bông cùng một bó hoa hồng đỏ thắm.

2. Sử dụng dịch vụ gửi quà

Cách sử dụng dịch vụ gửi quà này cũng mang lại hiệu quả khá cao. Trước tiên là bạn phải mua quà rồi nhờ các dịch vụ gửi quà như bưu điện chẳng hạn đem tới tận nơi làm việc hay nhà của cô ấy thì cô ấy sẽ vui mừng lắm đó. Bởi đây là một dịp để cô ấy cho mọi người biết người yêu của mình rất quan tâm tới mình.

3. Làm nhỏ con thú nhồi bông

Cách làm nhỏ con thú nhồi bông này thực ra khá đơn giản chỉ là bạn phải nhờ tới sự can thiệp khéo léo của các cơ sở bán thú nhồi bông bằng dịch vụ hút chân không rồi bỏ chúng vào trong những hộp quà xinh xắn gửi đến cho nàng nhưng khi mở ra thì lại là một con thú nhồi bông thật to và đáng yêu. Chắc chắn với điều này nàng sẽ thích mê cho mà xem.

4. Mua thú nhồi bông ở đâu tốt nhất

Thú nhồi bông dùng để tặng quà cho bạn gái vào những dịp lễ tết hay sinh nhật giờ đây đã trở nên khá phổ biến. Nhưng làm sao để mua được những sản phẩm thật ưng ý và đẹp mà lại chất lượng không hề đơn giản. Thế nhưng bạn đừng lo lắng ngày nay đã có một cơ sở chuyên bán thú nhồi bông ra đời đó chính là shop quatangbian.

Bởi tại đây có rất nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng được đánh giá là tuyệt hảo, nguồn gốc bông nhồi là hàng nhập khẩu, không bị hư hại nhiều trong quá trình sử dụng và cũng không hề gây kích ứng cho da tay của người tiêu dùng. Vì thế khi sử dụng các sản phẩm tại đây bạn hoàn toàn có thêt yên tâm là nó sẽ không gây hại cho sức khỏe và cực kì an toàn cho hệ hô hấp của con người.

Ngoài ra giá của các mặt hàng ở đây đều rất rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn sinh viên nghèo. Không chỉ thế các đường chỉ may đều vô cùng sắc sảo, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Một ưu điểm nữa của cơ sở này là mọi chính sách đổi trả hàng hay bảo hành dều rất cụ thể và rõ ràng. Bên cạnh đó, khi bạn đặt hàng với số lượng lớn còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nữa.

Trên đây là bài chia sẻ về vấn đề những tuyệt chiêu tặng thú nhồi bông khiến nàng phải bất ngờ. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích và lí thú. Chào thân ái.