Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nên ăn gì và không nên ăn gì sau khi lăn kim trị sẹo lõm

Nên ăn gì và không nên ăn gì sau khi lăn kim trị sẹo lõm

Khi làm bất cứ việc gì thì khâu quan trọng nhất vẫn chính là quá trình thực hiện, nhưng quá trình chuẩn bị và khâu sau quá trình thực hiện luôn luôn chiếm một vị trí không nhỏ góp phần vào sự thành công đó. Chăm sóc da cũng chính là một quá trình như vậy đòi hỏi khâu chuẩn bị, tiến hành, và chăm sóc das au quá trình thực hiện luôn luôn đi lien với nhau.

Những lưu ý sau quá trình thực hiện là khâu quyết định đến mức độ thành công của cả quá trình điều trị. Quá trình điều trị sẹo lõm bằng phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ kéo dài trong khoảng thời gian hơn một nawmvowis lội trình điều trị từ 6-7 lần, chính vì vậy mà nó đòi hỏi người được điều trj phải có sự kiên nhẫn,có niềm tin vào cả quá trình điều trị.Đó là những yếu tố tiên quyết làm nên sự thành công của toàn bộ quá trình. Sau quá trình điều trị bạn cần chú ý tới ăn uống, dinh dưỡng, và cần phải để ý tới việc bảo vệ làn da khỏi bui bẩn, các yếu tố từ bên ngoài tác động vào.

Thứ nhất là sau ddieuf trị các bạn không nên để da mình tiếp xúc với môi trường bị bụi bẩn, nó sẽ làm cho da bạn bị nhiễm khuẩn bởi khi vừa mới kết thúc quá trình điều trị thì lúc đó chính là lúc mà da bạn yếu ớt và mẫn cảm nhất. Không được rửa mặt bằng sữa rửa mặt khi vừa mới kết thúc quá trình điều trị chỉ nên rửa mặt bằng nước muối sinh lý. Đi đâu phải đeo khẩu trang, mặc đò chống nắng để cho da không bị sạm, bị tác động của awnhs nắng mặt trời.

Thứ hai là bạn phải chú ý đến vệc ăn uống, ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, ăn hoa quả. Nhưng bạn cũng cần phải kiêng một số thứ để cho quá trình điều trị đạt hiệu quả tốt nhất. ăn nhiều rau xanh và hoa quả để bổ sung vitamin nhưng những loại rau như rau muống, rau ngót, rau dền bạn không nên ăn vì nó sẽ làm cho những vết thương trên da có thể sẽ lâu lành, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, cũng có thể làm những vết sẹo đó bị lồi lên. Khi điều trị lăn kim trị sẹo lõm xong bạn cũng không nên ăn các loại hải sản nặc dù nó giàu có về dưỡng chất nhưng sẽ làm cho những vết thương nhỏ trên khuôn mặt của bạn đau ngứa và khó chịu.

Sauk hi điều trị sẹo lõm bạn nên tìm hiểu kỹ càng các loại thức ăn nên và không nên ăn để có được một làn da như ý muốn.