Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Máy cày Kubota giúp việc đồng áng trở nên dễ dàng hơn

Máy cày Kubota giúp việc đồng áng trở nên dễ dàng hơn

Công việc đồng áng vốn là một công việc rất vất vả khi phải bỏ ra nhiều sức lực tuy nhiên nhờ máy cày Kubota mà sự vất vả ấy đã được vơi bớt phần nào.

Máy cày Kubota giúp việc đồng áng trở nên dễ dàng hơn

Kubota là một dòng máy cày được sử dụng rất phổ biến hiện nay với một màu cam nổi bật đã trở thành thương hiệu giúp nhận diện sản phẩm. Đây là loại máy cày hội tụ nhiều ưu điểm mà nhiều loại máy cày đời cũ không có được. Cụ thể với dòng máy cày Kubota B2420 vốn là loại máy có trọng lượng là 595 kg, nhẹ hơn và nhỏ hơn do đó cũng dễ dàng điều khiển hơn. Dù kích cỡ nhỏ hơn nhiều loại máy khác nhưng sự mạnh mẽ vẫn không hề thua kém khi nó sử dụng động cơ diesel 3 xilanh. Nhờ động cơ này mà máy kéo Kubota có được sự mạnh mẽ cần thiết khi sử dụng.

Đông cơ diesel 3 xilanh được thiết kế với hệ thống buồng đốt ba luồng khí xoáy có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm độ rung lắc, giảm luôn tiếng ồn của máy khi hoạt động. Ngoài ra khi khởi động máy cũng nhanh hơn, dễ hơn khi công suất được cân bằng. Lượng khí thải ra từ máy cũng được đánh giá là sạch hơn, ít hơn từ đó giúp bảo vệ sức khỏe của những ngươi xung quanh cũng giữ góp phần bảo vệ môi trường sống. Do kích cỡ nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ hơn nên máy cày Kubota rất phù hợp để làm việc hay di chuyển trên các vùng đất lún.

Với tay lái trợ lực linh hoạt giúp cho việc đổi hướng di chuyển trở nên đặc biệt thuận lợi. Tốc độ di chuyển nhanh cũng là ưu điểm cần nói tới khi nhắc đến máy cày Kubota. Theo đó máy cày Kubota thường có vận tốc tối đa là 18.8km/h . Vận tốc này có tác dụng giúp năng suất làm việc cao hơn. Đặc biệt người điều khiển có thể tùy ý lựa chọn một tốc độ linh hoạt khi hộp số của máy được thiết kế với 9 số tới và 3 số lùi. Việc điều khiển máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.