Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Laptop IBM workstation W530 sự lựa chọn hoàn hảo

Laptop IBM workstation W530 sự lựa chọn hoàn hảo

Nếu muốn sở hữu một chiếc laptop có một bề ngoài chắc chắn và một cấu hình mạnh mẽ mang nhiều tính năng thì laptop IBM workstation W530 là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Laptop IBM workstation W530 sự lựa chọn hoàn hảo

Bên cạnh những hãng máy tính nhu Dell, Asus, Acer thì Lenovo cũng được rất nhiều sự tin cậy của khách hàng bởi những sản phẩm vô cùng chất lượng. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất hiện nay của Lenovo đó chính là chiếc laptop IBM workstation W530 thuộc dòng Thinkpad.

Dòng sản phẩm Thinkpad xưa nay luôn có một bề ngoài có thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn và W530 cũng như thế. Nó được khoác một lớp vỏ màu đen với chất liệu nhựa cao cấp mang phong cách vô cùng sang trọng. Với khuôn máy được làm bằng sợi carbon và thân dưới làm bằng kim loại nên W530 rất chắc chắn, có khả năng chống trầy xước cũng như là chịu được áp lực khi va đập. Tuy nhiên cũng giống với các dòng máy trạm, trọng lượng của W530 2.6 kg, khá nặng so với các dòng máy khác.

So với các sản phẩm thuộc thế hệ trước thì W530 có bàn phím được đánh giá cao hơn. Độ nẩy tốt cũng như là khoảng cách của các phím rộng hơn giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng và đạt hiệu quả hơn. Đồng thời touchpad của máy hỗ trợ các cử chỉ đa nhiệm tốt và mượt mà.

Âm thanh của máy cũng đạt chất lượng khá tốt đồng thời mang cảm giác mới lạ khi hệ thống loa được thiết kế nằm dọc hai bên của bàn phím khác hẳn so với các dòng sản phẩm trước  của hãng máy tính nổi tiếng này.

Bạn cũng sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng hình ảnh mà chiếc máy này mang lại. Màn hình của máy có kích thước lớn 15.6 inch với độ phân giải cao chuẩn Full HD 1920 x 1080 px mang lại một gốc nhìn rộng, hình ảnh hiển thị sắc nét, vô cùng sinh động.

Hệ thống cổng kết nối của chiếc laptop IBM workstation W530 cũng khá đầy đủ như khe cắm ổ cứng, jack cắm tai nghe, micro, ổ DVD cổng xuất VGA, jack cắm sạc………..

Một điểm cộng vô cùng xuất sắc cho W530 đó chính là webcam của nó. Với webcam này nó sẽ hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét giúp cho các cuộc gọi video trở nên chân thực và dễ dàng hơn.

Cấu hình mạnh chính là ưu điểm hàng đầu của máy cần phải nhắc tới. Máy sử dụng bộ vi xử lý core i7 – 3720QM vô cùng mạnh mẽ với tốc độ 2.6 GHz và có thể đạt tốc độ tối đa là 3.3 GHz. Hơn nữa máy còn có RAM 8 GB giúp cho máy có thể xử lý dữ liệu nhanh. Ngoài ra máy cũng được trang bị card đồ họa Nvidia Quadro K2000M và ổ cứng HDD với dung lượng 500 GB.

Quá hoàn hảo cho một chiếc máy tính xách tay như IBM workstation W530. Nó sở hữu tất cả những ưu điểm cũng như tính năng của một chiếc laptop mạnh mẽ cần có. Việc sở hữu nó trong tay sẽ không khiến người sử dụng thất vong, nó sẽ phục vụ tốt các nhu cầu cơ bản cũng như những nhu cầu chuyên ngành. Và laptop IBM workstation W530 chính là những gì bạn tìm kiếm.