Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giới thiệu về máy gặt đập liên hợp Kubota DC60

Giới thiệu về máy gặt đập liên hợp Kubota DC60

Các dòng máy gặt đập liê hợp của hãng Kubota chắc đã khá quen thuộc với bà con vì sự nổi tiếng và uy tín của nó. Kubota cho ra khá nhiều dòng máy với những chức năng nổi bật và giá thành khác nhau để phù hợp với từng vùng nông nghiệp cũng như với từng quỹ vốn của các chủ đầu tư.

Giới thiệu về máy gặt đập liên hợp Kubota DC60

Chiếc máy gặt đập liên hợp Kubota DC60 mang nhiều đặc tính ưu việt và nổi trội hơn các dòng máy của Trung Quốc. Máy có động cơ rất tốt, là một thế mạnh đặc trưng của nhãn hiệu Kubota. Chiếc máy này có thể hoạt động, vận hành suốt một mùa vụ mà không cần bảo dưỡng, có thể thấy được sức máy rất bền bỉ. Máy được chế tạo và lắp ráp trên dây truyền hiện đại với chất liệu tốt, quy trình khắt khe tỉ mỉ nên có chất lượng cao, rất ít khi hỏng hóc hay hư hại, kể cả những sơ xuất nhỏ trong quá trình vận hành cũng rất hiếm gặp. Sử dụng máy khá đơn giản, dễ dàng, việc di chuyển cùng các động thái quay đầu mái cũng được thực hiện rất trơn tru đồng thời tiết kiệm nhiên liệu dầu nhưng lại có năng xuất cao hơn nhiều loại máy khác.

Dưới đây là một số thông số cơ bản của kiểu máy gặt đập liên hợp Kubota DC60. Máy có trọng lượng 2450kg với kích thước chiều dài và chiều rộng là 4800 x 2145 (mm) cùng chiều cao tổng thể là 2800 mm khi hoạt động và 2530 mm khi di chuyển. Thùng chứa nhiên liệu lên tới 60l giúp quá trình hoạt động được diễn ra lâu hơn và hoạt động làm việc bền bỉ hơn. Bánh xích được làm từ cao su với bước mấu bám là 1150 mm giúp việc đi lại được chắc chắn mà không ảnh hưởng đến nền ruộng.

Máy gặt đập liên hợp Kubota DC60 có nhiều chức năng nổi trội như có thể cắt lúa hoàn hảo kể cả khi lúa bị đổ ngã, đảm bảo cắt sạch sẽ, hạt lúa sạch và ít hao hụt. Với những thông số và đặc điểm trên, chiếc máy này thực sự là một lựa chọn tốt cho bà con nông dân.